วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟูแล่ม 5/10/67

วิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟูแล่ม

พรีเมียร์ลีกคืนนี้ การพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงของลีกและทีมที่ต้องการกลับมาทวงจ่าฝูงอีกครั้ง กับ ฟูแล่ม ทีมฟอร์มแรงอันดับ 6 ที่ยกพลบุกมาเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มเพื่อไล่ตามเป้าหมายที่ต่างกัน โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการชัยชนะเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก อาร์เซนอล ส่วนฟูแล่มก็หวังรักษาฟอร์มยอดเยี่ยมและเก็บแต้มจากทีมใหญ่ได้อีกครั้ง การแข่งขันจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 21.00 น.

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากสถิติที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหนือกว่าฟูแล่มอย่างชัดเจน การเจอกัน 10 ครั้งหลังสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ชนะรวดทั้ง 10 นัด โดยเกมล่าสุดฟูแล่มเปิดบ้านแพ้ไปแบบขาดลอย 0-4 สถิติที่ย่ำแย่ของฟูแล่มเมื่อเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างในคุณภาพของทั้งสองทีม แม้ฟูแล่มจะฟอร์มดีขึ้น แต่สถิติเหล่านี้บอกได้ว่าพวกเขายังต้องเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับการเจอกับทีมรองจ่าฝูง

ความพร้อมของแต่ละทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: เกมนี้ เปป กวาร์ดิโอลา จะขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ที่ยังคงบาดเจ็บเช่นเดียวกับ โรดรี้ และ ออสก้า บ๊อบบ์ แต่โชคดีที่ผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆ อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์, แบร์นาโด้ ซิลวา และ เฌเรมี่ โดกู ยังอยู่ในความพร้อมเต็มที่ ซึ่งคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 ที่เน้นเกมรุกเต็มพิกัดเพื่อกดดันทีมเยือน

ฟูแล่ม: สำหรับทีมเยือน มาร์โก ซิลวา จะขาด คาร์ลอส วินิซิอุส กองหน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บ แต่ผู้เล่นตัวหลักรายอื่นยังพร้อมลงสนาม ราอูล ฆิเมเนซ จะออกสตาร์ทเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี อดาม่า ตราโอเร่, เอมิล สมิธ โรว์ และ อเล็กซ์ อิโวบี้ ช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุก ฟูแล่มจะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน เพื่อหวังเน้นความสมดุลทั้งเกมรุกและรับในการรับมือทีมใหญ่

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม 5/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้:

ผลงานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงยอดเยี่ยมแม้ช่วงหลังจะสะดุดบ้าง ในเกมล่าสุดรายการ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก พวกเขาบุกไปถล่ม สโลวาน บราติสลาวา 4-0 ส่วนในเกมลีกล่าสุดบุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แม้จะเสมอถึง 3 เกมจาก 5 นัดหลังสุด แต่พวกเขายังคงไม่แพ้ใครในทุกรายการในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม การขาดหายของ เควิน เดอ บรอยน์ ทำให้เกมรุกดูไม่ดุดันเหมือนเดิม แต่ความแข็งแกร่งโดยรวมของทีมยังคงเป็นอาวุธที่น่ากลัวสำหรับทุกทีม

ฟูแล่ม:

ทางฝั่ง ฟูแล่ม แม้จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาก็เก็บชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 2 และแพ้ 1 ใน 6 นัดล่าสุดในลีก ผลงานที่น่าจับตามองคงเป็นเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงนี้ ความมั่นใจของฟูแล่มสูงขึ้นอย่างมาก และพวกเขาหวังว่าจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ในการเยือนครั้งนี้ได้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากฟอร์มการเล่นที่สอดคล้องกันทั้งสองทีม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงได้เปรียบทั้งในเรื่องของสถิติการเจอกันและการเล่นในบ้าน เกมนี้ซิตี้น่าจะเน้นการครองบอลและใช้เกมรุกเพื่อกดดันทีมเยือนตลอดทั้งเกม ส่วน ฟูแล่ม แม้จะฟอร์มดีแต่การเล่นเกมเยือนยังไม่ค่อยดีนัก การรับมือกับแนวรุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อาจทำให้พวกเขาเจอกับความลำบากและต้องหวังพึ่งการเล่นสวนกลับ อย่างไรก็ตาม ด้วยความแข็งแกร่งของแนวรับและเกมรุกที่ดุดันของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าพวกเขาน่าจะสามารถเก็บสามแต้มไปได้

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3-1

ฟันธง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าชัยชนะในบ้านอย่างไม่ยากเย็น