วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ โตริโน่ 5/10/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 อินเตอร์ มิลาน พบ โตริโน่

การแข่งขัน เซเรียอา 2024 นัดสำคัญในสัปดาห์นี้คือการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับ 5 การเจอกันครั้งนี้น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะทั้งสองทีมต่างก็มีเป้าหมายในการลุ้นพื้นที่หัวตาราง อินเตอร์ มิลานต้องการคว้าชัยเพื่อลดช่องว่างระหว่างจ่าฝูง ในขณะที่โตริโน่หวังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาหลังพ่ายในสองเกมล่าสุด การแข่งขันจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สถิติการพบกันที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน เหนือกว่าอย่างชัดเจน ในการเจอกัน 10 นัดหลังสุด อินเตอร์ มิลานเอาชนะไปถึง 9 นัด และเสมอเพียง 1 นัด เกมล่าสุดที่เจอกัน อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเอาชนะโตริโน่ไป 2-0 ซึ่งย้ำให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทัพ งูใหญ่ เมื่อเจอกับโตริโน่ โดยสถิตินี้ทำให้แฟนบอลเชื่อมั่นว่าอินเตอร์ มิลานยังคงมีความได้เปรียบในแมตช์นี้

ความพร้อมของแต่ละทีม

อินเตอร์ มิลาน: ภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ อินเตอร์ มิลานต้องขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า ที่บาดเจ็บยาว แต่ผู้เล่นหลักรายอื่นๆ ยังฟิตพร้อมทั้งหมด ทำให้ทีมยังสามารถจัดทัพใหญ่ลงสนามได้อย่างเต็มที่ เกมนี้คาดว่าอินเตอร์ มิลานจะมาในระบบ 3-5-2 โดยมี ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, ฮาคาน ชัลฮาโนลู และ เฮนริค มคิตาร์ยาน เป็นแกนหลักในแดนกลาง คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับคู่กองหน้าอย่าง มาร์คุส ตูราม และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่พร้อมทำประตูให้ทีม

โตริโน่: ทางฝั่งของโตริโน่ โค้ช เปาโล วาโนลี ได้รับข่าวดีเมื่อ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและพร้อมกลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงขาดผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บยาว ซึ่งไม่เคยได้ลงสนามเลยในฤดูกาลนี้ การจัดทัพคาดว่าโตริโน่จะมาในระบบ 3-5-2 โดยมี อีวาน อิลิช, ซามูเอเล ริชชี และ อาเดรียง ตาเมเซ่ เป็นแกนหลักในแดนกลาง ส่วนคู่กองหน้าจะใช้งาน อันโตนิโอ ซานาเบรีย และ ดูวาน ซาปาต้า เพื่อลุ้นทำประตู

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่ 5/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

อินเตอร์ มิลาน:

ฟอร์มการเล่นของ อินเตอร์ มิลาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้ว่าจะมีบางช่วงที่สะดุดไปบ้าง โดยในเกมล่าสุดในรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเปิดบ้านถล่ม เซอร์เวน่า ซเวซด้า 4-0 ซึ่งเป็นการเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง ขณะที่ในเกมลีกล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ อูดิเนเซ่ 3-2 ทำให้ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ของอินเตอร์ถือว่ายอดเยี่ยม ชนะ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยในลีก ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 1 จาก 6 นัดที่ผ่านมา

โตริโน่:

ฟอร์มการเล่นของ โตริโน่ กลับสวนทางกัน เกมล่าสุดพวกเขาแพ้ ลาซิโอ 2-3 คาบ้าน ซึ่งเป็นการแพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่สอง ฟอร์มการเล่นในตอนนี้จึงถือว่าน่าห่วง จากการลงเล่น 6 นัดในลีก พวกเขาชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด แม้จะมีผลงานที่ไม่แย่นัก แต่การแพ้ในสองเกมติดส่งผลต่อความมั่นใจของทีมอย่างชัดเจน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากสถิติและฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ อินเตอร์ มิลาน จะได้เปรียบอย่างมาก ด้วยฟอร์มการเล่นที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้งหลังจากสะดุดไป เกมรุกของอินเตอร์ยังคงดุดัน และการเล่นในบ้านทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้น ขณะที่ โตริโน่ แม้จะมีผู้เล่นฟิตสมบูรณ์แต่ด้วยการแพ้สองเกมติด ฟอร์มการเล่นของพวกเขาดูไม่น่าจะต้านทานอินเตอร์ มิลานได้ เกมนี้อินเตอร์น่าจะครองเกมและเปิดเกมรุกใส่คู่แข่งอย่างเต็มที่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถคว้าชัยไปได้แบบไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด

อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-1

ฟันธง

อินเตอร์ มิลาน เก็บสามแต้มเต็มในบ้านอย่างสมศักดิ์ศรี