วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน พบ โฮลสไตน์ คีล 5/10/67

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน พบ โฮลสไตน์ คีล

การแข่งขันบุนเดสลีกา 2024 นัดที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดสนาม ไบอารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ โฮลสไตน์ คีล ทีมบ๊วยอันดับที่ 18 ซึ่งการพบกันครั้งนี้ถือเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองทีม เลเวอร์คูเซินต้องการ 3 คะแนนอย่างยิ่งยวดเพื่อไล่จี้จ่าฝูง ขณะที่โฮลสไตน์ คีลหวังเพียงแค่ผลเสมอเพื่อหนีจากโซนตกชั้น การแข่งขันจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 20.30 น.

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สำหรับการแข่งขันนัดนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน และ โฮลสไตน์ คีล เจอกันในบุนเดสลีกา ซึ่งทำให้การวิเคราะห์สถิติก่อนหน้านี้ทำได้ยาก การแข่งขันครั้งนี้จึงต้องใช้การวิเคราะห์ฟอร์มปัจจุบันของทั้งสองทีมเป็นหลัก

ความพร้อมของแต่ละทีม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน: โค้ช ชาบี อลอนโซ่ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ เนื่องจากไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามเต็มกำลัง เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี วิคเตอร์ โบนิเฟซ เป็นหัวหอกตัวเป้าหมายหลักในการทำประตู พร้อมด้วยตัวสนับสนุนเกมรุกจากแดนกลางที่จะช่วยสร้างโอกาสการทำประตูอย่างเต็มที่

โฮลสไตน์ คีล: ทางฝั่ง มาร์เซล รัพพ์ ผู้จัดการทีมโฮลสไตน์ คีล มีผู้เล่นบาดเจ็บเพียงรายเดียวคือ คอลิน ไคลเนอ-บีเกิล นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม คาดว่าทีมจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีแนวรุก 3 คน ได้แก่ ฟินน์ โพราธ, เบเนดิคต์ พิชเลอร์ และ ชูโตะ มาชิโนะ เป็นกำลังหลักในการพยายามหาจังหวะทำประตูจากการสวนกลับ

ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน vs โฮลสไตน์ คีล 5/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน:

ผลงานของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ในฤดูกาลนี้ถือว่าน่าประทับใจ โดยเฉพาะในเกมล่าสุดใน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาเอาชนะ เอซี มิลาน ไป 1-0 ทำให้ทีมยังคงรักษาความมั่นใจในการเล่นได้เป็นอย่างดี ในเกมลีกล่าสุด พวกเขาเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ซึ่งเป็นฟอร์มที่ถือว่ายอดเยี่ยมเช่นกัน ใน 5 นัดที่ผ่านมา เลเวอร์คูเซินชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ปัญหาเดียวที่ยังเป็นปัญหาคือเกมรับที่เสียประตูทุกนัด แต่เกมรุกของทีมยังคงทำงานได้อย่างร้อนแรง

โฮลสไตน์ คีล:

ฟอร์มการเล่นของ โฮลสไตน์ คีล กลับเป็นอีกด้านหนึ่งโดยสิ้นเชิง พวกเขายังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยในฤดูกาลนี้ เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-4 ซึ่งทำให้พวกเขายังคงจมปลักอยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง โดยจาก 5 นัดที่ผ่านมา เสมอเพียงแค่ 1 นัด และแพ้ไปถึง 4 นัด เกมรับของพวกเขาเป็นปัญหาหนักที่สุด โดยเสียไปถึง 16 ประตูใน 5 นัด ฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเช่นนี้ทำให้การมาเยือนเลเวอร์คูเซินเป็นงานหนักมากสำหรับพวกเขา

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วิเคราะห์ว่าการแข่งขันครั้งนี้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน มีความได้เปรียบอย่างชัดเจน ทั้งในเรื่องของฟอร์มการเล่นและความแข็งแกร่งของทีม พวกเขามีเกมรุกที่ยอดเยี่ยมและมีแนวรุกอย่าง วิคเตอร์ โบนิเฟซ ที่สามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ โฮลสไตน์ คีล แม้จะพยายามเน้นเกมรับและรอจังหวะสวนกลับ แต่ด้วยเกมรับที่อ่อนแอและเสียประตูเยอะ การต่อกรกับทีมระดับเลเวอร์คูเซินจึงเป็นเรื่องยากมาก เกมนี้คาดว่าเลเวอร์คูเซินจะเป็นฝ่ายเดินหน้าเปิดเกมรุกเต็มที่และเก็บ 3 แต้มไปได้อย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ชนะ 3-1

ฟันธง

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน จะเอาชนะไปได้อย่างสบายๆ