วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล 5/10/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล

การแข่งขัน ลาลีกา 2024 ครั้งนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 2 ของตาราง ที่กำลังต้องการชัยชนะเพื่อไล่ตามจ่าฝูง และ บียาร์เรอัล ทีมอันดับ 3 ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงและมีความหวังที่จะสร้างความประทับใจในการเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว การแข่งขันนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. โดยคาดว่าแฟนบอลทั่วโลกจะเฝ้ารอดูศึกครั้งสำคัญนี้ด้วยความตื่นเต้น

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การพบกันระหว่างสองทีมนี้ในช่วงหลังมานั้น เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมที่มีความได้เปรียบอยู่เล็กน้อย แต่ก็ไม่ง่ายสำหรับพวกเขาเช่นกัน ในการเจอกัน 10 นัดหลังสุด เรอัล มาดริดชนะ 4 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 2 นัด เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกันนั้น บียาร์เรอัล เปิดบ้านเสมอสุดมันส์ 4-4 ซึ่งเป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงความร้อนแรงและความสามารถของทั้งสองทีม การแข่งขันครั้งนี้น่าจะมีความตื่นเต้นไม่แพ้กัน

ความพร้อมของแต่ละทีม

เรอัล มาดริด: แม้ว่าทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ จะต้องขาดผู้เล่นสำคัญหลายคน เช่น ติโบต์ กรูตัวส์ ที่ยังคงบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ บราฮิม ดิอ๊าซ, ดาวิด อลาบา และ ดานี่ เซบายอส แต่ข่าวดีก็คือพวกเขายังมี คิเลียน เอ็มบัปเป้ พร้อมลงสนามเป็นตัวจริงและนำทีมบุกไปข้างหน้า ร่วมกับคู่หูอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ ที่จะช่วยกันทำประตูในแนวรุก โดยมี จู๊ด เบลลิ่งแฮม คอยเชื่อมเกมรุกจากแดนกลาง ในระบบ 4-3-1-2 ที่เน้นการครองบอลและการโจมตีอย่างหนักหน่วง

บียาร์เรอัล: ฝั่งของ บียาร์เรอัล ต้องขาดผู้เล่นหลายคนเช่นกัน ทั้ง ฮวน ฟอยธ์, เคราร์ด โมเรโน่, วิลลี่ กัมบ์วาล่า, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า และ ราอูล อัลบิโอล ที่ต่างพากันบาดเจ็บ ทำให้ทีมต้องปรับแผนอย่างเร่งด่วน การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมีคู่กองหน้าอย่าง อาโยเซ่ เปเรซ และ เธียร์โน่ แบร์รี่ ที่จะช่วยกันสร้างสรรค์โอกาสทำประตู โดยทีมจะเน้นรับรอสวนกลับเป็นหลัก เนื่องจากการมาเยือนทีมใหญ่ที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่าง เรอัล มาดริด

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs บียาร์เรอัล 5/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

เรอัล มาดริด:

ผลงานของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ยังคงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีม แม้เกมล่าสุดในรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาจะบุกไปแพ้ ลีลล์ 0-1 และเกมลีกล่าสุดเสมอ แอตเลติโก้ มาดริด 1-1 แต่ในลีกฤดูกาลนี้ พวกเขายังคงไม่แพ้ใครเลยหลังจากแข่งไป 8 เกม ชนะ 6 และเสมอ 2 นัด ฟอร์มโดยรวมยังคงถือว่าเป็นทีมที่อันตรายและน่ากลัวสำหรับทุกทีมที่เผชิญหน้า

บียาร์เรอัล:

ทางฝั่งของ บียาร์เรอัล กำลังมีฟอร์มที่ร้อนแรงเช่นกัน เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านชนะ ลาส พัลมาส 3-1 และยังคงชนะมา 2 เกมติดกัน ใน 8 เกมลีกที่ผ่านมา พวกเขาชนะ 5 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด โดยเกมที่แพ้เป็นการแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า 1-5 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังมีปัญหาในการเจอกับทีมใหญ่ อย่างไรก็ตาม ฟอร์มโดยรวมของบียาร์เรอัลยังคงอยู่ในระดับที่น่าประทับใจ

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในช่วงหลังนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า เรอัล มาดริด มีความได้เปรียบอย่างมากในเกมนี้ ด้วยการที่พวกเขาได้เล่นในบ้านและมีแนวรุกที่แข็งแกร่ง รวมถึงการกลับมาของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่น่าจะเพิ่มความดุดันในการทำประตู ส่วนทางด้าน บียาร์เรอัล แม้จะฟอร์มดีแต่การมาเยือนทีมใหญ่อย่างเรอัล มาดริดที่ต้องการแต้มเพื่อไล่ตามจ่าฝูงนั้น ถือเป็นงานยากสำหรับพวกเขา คาดว่าบียาร์เรอัลจะมาเน้นเกมรับและสวนกลับ แต่โอกาสที่จะต้านทานความแข็งแกร่งของเรอัล มาดริดนั้นมีน้อยมาก

สกอร์ที่คาด

เรอัล มาดริด ชนะ 3-1

ฟันธง

เรอัล มาดริด เก็บชัยชนะในบ้านอย่างสมศักดิ์ศรี