ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่ 5/10/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอินเตอร์ มิลาน พบกับ ทีมโตริโน่ 5/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อินเตอร์ มิลาน VS โตริโน่ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1200550?match_id=1199968

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : ซาน ซิโร่, มิลาน

เซเรียอา 2024 อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่ ศึกเดือดที่ซาน ซิโร่ พร้อมระเบิดความมันส์!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล เซเรียอา 2024 สุดเดือด! วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้าน ซาน ซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ โตริโน่ แมตช์นี้จะเป็นอีกหนึ่งศึกที่ไม่ควรพลาด ทั้งสองทีมต่างต้องการสามแต้มเพื่อยึดพื้นที่บนตารางคะแนน การต่อสู้ในสนามจะดุเดือดทุกวินาที และคุณสามารถร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณไปสู่บรรยากาศจริง ๆ ของสนามแข่งขัน!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ โตริโน่ 5/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

อินเตอร์ มิลาน: เนรัซซูรี่พร้อมเต็มสูบ ล่าชัยต่อหน้าแฟนบอล

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน จะไม่สามารถใช้งาน นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางตัวหลักที่ยังบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือตัวหลักคนอื่น ๆ พร้อมลงสนามเต็มสูบ เกมนี้ทีมจะจัดในระบบ 3-5-2 โดยแผงกลางสามตัวรุก ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, ฮาคาน ชัลฮาโนลู และ เฮนริค มคิตาร์ยาน จะคอยสร้างสรรค์โอกาสให้กองหน้าคู่ตัวเก่ง มาร์คุส ตูราม และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จับมือกันล่าตาข่าย อินเตอร์ต้องการชัยชนะเพื่อเสริมความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้!

โตริโน่: กระทิงหินไม่ยอมถอย พร้อมบุกใส่เต็มที่

ทางฝั่งทีมเยือน โตริโน่ ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล วาโนลี ได้รับข่าวดีเมื่อ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ผู้รักษาประตูมือหนึ่งหายเจ็บกลับมาพร้อมลงเฝ้าเสาแล้ว ขณะที่ผู้เล่นบาดเจ็บยาวอื่น ๆ ยังคงพักฟื้นอยู่ โตริโน่จะมาในระบบ 3-5-2 เช่นเดียวกัน โดยมีแผงกลาง อีวาน อิลิช, ซามูเอเล ริชชี และ อาเดรียง ตาเมเซ่ คอยขับเคลื่อนเกมรุก พร้อมด้วยกองหน้าคู่ อันโตนิโอ ซานาเบรีย และ ดูวาน ซาปาต้า ที่พร้อมเจาะแนวรับอินเตอร์ให้แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องเสียวกันแน่นอน

เชิญชวนติดตามชมความมันส์สดๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

นี่คือแมตช์ที่คุณไม่ควรพลาด! บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านเข้ามาร่วมรับชมการแข่งขันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ โตริโน่ ผ่านทาง ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกความมันส์ของเกมในทุกจังหวะการยิง การทำเกม และทุกลูกเซฟสำคัญ พร้อมให้คุณได้รับชมในคุณภาพระดับ HD และเสียงชัดเจนเต็มอารมณ์ เหมือนนั่งอยู่ในสนามจริง

ห้ามพลาด! แมตช์เดือดในศึก เซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่ รับชมสดๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วมาร่วมลุ้นไปด้วยกัน!