ศึกบิ๊กแมตช์ฟุตซอลไทยลีก! ห้องเย็นท่าข้ามบู๊การท่าเรือ จ่าฝูงไร้พ่าย เสาร์-อาทิตย์นี้เดือดแน่

การแข่งขัน MEA ฟุตซอลไทยลีก 2024 กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งในแมตช์ที่ 10 หลังจากทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเสร็จสิ้นภารกิจจากการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน โดยสุดสัปดาห์นี้มีเกมเดือดทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ให้แฟนฟุตซอลได้ติดตามกันอย่างเต็มที่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เริ่มต้นที่ วันเสาร์ที่ 5 ต.ค. 67 “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ 5 ของตารางฟุตซอลไทยลีก 11 สมัย เตรียมเปิดบ้านรับมือ เจทีทรัค นครราชสีมา ทีมบ๊วยของลีกที่ยังคงหาฟอร์มที่ดีไม่เจอ โดยการแข่งขันในวันนี้จะถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชัน T-Sports 7 และ บ้านกีฬา รวมถึง Facebook และ YouTube: Futsal Thailand-ฟุตซอลไทยแลนด์

โค้ชใหญ่ของบลูเวฟ ชลบุรี “โค้ชมอญ” ศรัญญ์ เพิ่มพูล ได้เผยว่าทีมพร้อมเต็มที่ในการเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ แม้จะไม่ได้เจองานหนักนัก แต่ก็ไม่ประมาท โดยผู้เล่นสำคัญอย่าง รณชัย จูงวงษ์สุข, กฤษดา วงษ์แก้ว, กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่เพิ่งกลับจากฟุตซอลโลก ก็พร้อมลงสนาม ในขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน เจทีทรัค นครราชสีมา นำโดย ชลธร เนียมไผ่ และ ธราดล ห่วงวิเชียร จะต้องหาวิธีรับมือกับเกมรุกที่ดุดันของเจ้าบ้าน

จากนั้นในวัน อาทิตย์ที่ 6 ต.ค. 67 เราจะได้พบกับศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ระดับ 10 ดาวในศึก MEA ฟุตซอลไทยลีก นัดที่ 10 เมื่อ ห้องเย็นท่าข้าม ทีมแชมป์เก่าที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตาราง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จ่าฝูงไร้พ่ายของฤดูกาลนี้ โดยเกมนี้จะถ่ายทอดสดผ่านช่อง T Sports 7, Facebook , YouTube: Futsal Thailand-ฟุตซอลไทยแลนด์ และ บ้านกีฬา

ห้องเย็นท่าข้าม ที่มี ธิกาโก้ นูเนส รัปป์ กุนซือบราซิลเลี่ยนเป็นผู้นำ ยังคงครองตำแหน่งทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้ ด้วยจำนวน 55 ประตู แต่เกมล่าสุดพวกเขาพลาดท่าให้กับ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมเยือน การกลับมาเล่นในบ้านครั้งนี้จะมีผู้เล่นจากทีมชาติฟุตซอลอย่าง ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน, สราวุท ผลาพฤกษ์ และ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ พร้อมลงสนามอีกครั้ง รวมถึง 2 ดาวยิงอย่าง ไรอัน โกเมส (12 ประตู) และ เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ (11 ประตู) ก็กระหายที่จะกลับมาทำประตูให้ได้อีกครั้ง

ส่วนทีมเยือน การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ภายใต้การนำของ “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข เฮดโค้ชของทีม มีความพร้อมเต็มที่ที่จะเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน โดยมีผู้เล่นตัวหลักทั้ง อลงกรณ์ จันทร์พร และ อิทธิชา ประพาพันธ์ ที่เป็นแนวรับสำคัญ พร้อมด้วย 2 แข้งบราซิล มาร์กอส วินิซิอุส และ นาธาน อาร์นัลโด ที่ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กัน

โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก 2024 นัดที่ 10 ประจำวันเสาร์ ที่ 5 ต.ค. 67

  • 16.30 น. ราชภัฏเพชรบุรี พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ (ยิมเนเซี่ยม 1 มรภ.เพชรบุรี, ถ่ายทอดสด T-Sports 7 และ บ้านกีฬา)
  • 18.00 น. นนทบุรี พบ แบงค็อก บีทีเอส (ลำโพ สเตเดียม)
  • 19.30 น. บลูเวฟ ชลบุรี พบ เจทีทรัค นครราชสีมา (อาคารโรงฝึกกีฬาอเนกประสงค์ มกช.วิทยาเขตชลบุรี)
  • 21.00 น. ราชนาวี พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี (ภูติอนันท์ บางนา)

โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก 2024 นัดที่ 10 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 6 ต.ค. 67

  • 16.30 น. ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ห้องเย็นท่าข้าม พบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม (ห้องเย็นท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร, ถ่ายทอดสด T-Sports 7 และ บ้านกีฬา)
  • 18.00 น. วายเอฟเอ ศรีราชา พบ สุราษฎร์ธานี (ยิมเนเซี่ยม โรงเรียนหัวถนนวิทยา จ.ชลบุรี)
  • 19.30 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด (ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต)

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา