หยกมงคล ระเบิดฟอร์ม! เตะเจาะยาง สิงห์บุรี ร่วงน็อกยก 2 ศึกมวยมันวันศุกร์

การแข่งขัน มวยไทย ศึกมวยมันวันศุกร์ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567 ณ เวทีมวยรังสิต คู่เอกที่ทุกคนจับตามองคือการพบกันระหว่าง หยกมงคล เกียรติทรงวิทย์ กับ สิงห์บุรี ศศิประภายิม ซึ่งคู่นี้ถือเป็นการต่อสู้ที่แฟนมวยต่างรอคอยว่าจะเป็นเกมดุเดือดอย่างที่คาดหวังหรือไม่ และก็เป็นไปตามนั้นเมื่อ หยกมงคล ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ผิดหวัง โดยปิดเกมได้ไวเกินคาด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในยกแรกของการชก สิงห์บุรี เปิดเกมได้ดี พยายามชิงจังหวะเตะและต่อยใส่หยกมงคล ทำให้เกมเริ่มต้นขึ้นด้วยความสูสี แต่ หยกมงคล ยังสามารถรักษาตำแหน่งตัวเองไว้ได้ดี กรรมการ สุทัน ปรุเขต ให้คะแนนหลังจบยกแรก หยกมงคลนำอยู่ 5-4

ยกที่สองเป็นยกที่เรียกได้ว่า หยกมงคลเปลี่ยนโหมดอย่างเต็มที่ เปิดฉากมา เดินบดหนักๆ เข้าใส่ สิงห์บุรี แบบไม่ยั้ง ทั้งการเตะเจาะยางอย่างดุดันและการใช้ศอกสลับที่รุนแรง ทำให้ สิงห์บุรี ออกอาการเจ็บชัดเจน หลังจากถูกเล่นงานต่อเนื่อง หยกมงคล ไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือ เดินนวดต่อ เรื่อยๆ จนกระทั่ง สิงห์บุรี ทิ้งตัวลงให้กรรมการนับถึง 2 แม้เขาจะพยายามลุกขึ้นมาได้ แต่สภาพร่างกายไม่อำนวย หลังจากลุกขึ้นมาเพียงไม่กี่วินาที ก็โดนอีกชุดใหญ่ทำให้กรรมการตัดสินใจยุติการชก และยกมือให้ หยกมงคลชนะทีเคโอ ไปอย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าเกมจบลงไวเกินความคาดหมายของแฟนมวย

ชัยชนะครั้งนี้ของหยกมงคลเป็นการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความเด็ดขาดในสังเวียน ไม่เพียงแต่หยกมงคลจะเก็บชัยชนะได้ แต่ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนมวยที่เข้ามาชมการแข่งขันอีกด้วย

ผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้:

  • แดเนียล MJ ไฟท์พร้อยมวยไทย แพ้คะแนน เพชรโกยชัย ศิษย์พนมทอง
  • พรทอง นุ้ยสี่มุมเมือง แพ้น็อก บัวเก้ายอด วันทองโอม MBK
  • เรือนเพชรเล็ก ศิษย์ทองปอนด์ ชนะน็อก วาเลนไทน์ ไฟเตอร์มวยไทย ยก 3

สำหรับศึกมวยมันวันศุกร์ครั้งนี้ จัดเต็มด้วยคู่มวยที่ดุเดือดตามที่แฟนๆ คาดหวัง ใครที่พลาดโอกาสรับชมครั้งนี้ คงต้องจับตาดูการชกครั้งถัดไป เพราะทุกไฟต์ย่อมมาพร้อมความมันและความตื่นเต้นอย่างแน่นอน!

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา