“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เชื่อมั่นในทีม ยืนยันพา นครปฐม ยูไนเต็ด ฝ่าวิกฤตตกชั้นแน่นอน!

ในสถานการณ์ที่ท้าทายของ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในโซนตกชั้นของ ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือใหญ่ที่เข้ามารับหน้าที่แทน อัคบาร์ นาบาส หลังการยกเลิกสัญญา ยังคงแสดงความเชื่อมั่นและไม่ยอมแพ้กับสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของทีมในตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ผ่านการแข่งขันไปแล้ว 7 นัด นครปฐม ยูไนเต็ด สามารถเก็บได้เพียง 4 คะแนน จากการชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ถึง 5 นัด ตกไปอยู่อันดับที่ 14 จาก 16 ทีมในตารางคะแนน โค้ชโต่ย ซึ่งเพิ่งเข้ามาคุมทีมได้เพียง 2 นัด ทำผลงานเสมอ 1 และแพ้ 1 แม้สถานการณ์จะยังไม่กระเตื้องขึ้นมา แต่เขาออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่าไม่มีใครในทีมยอมถอดใจ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ ทีมงาน หรือผู้บริหาร ทุกคนยังคงพร้อมสู้ไปด้วยกันอย่างเต็มที่

โค้ชโต่ย กล่าวถึงสถานการณ์ปัจจุบันของทีมว่า “ผมขอชมเชยลูกทีมและทีมงานทุกคนที่ยังไม่ยอมแพ้ แม้เราจะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมยังเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเองและทีมงานว่าจะพา นครปฐม ยูไนเต็ด ฝ่าวิกฤตนี้ไปได้ในไม่ช้า” นอกจากนี้ โค้ชโต่ย ยังได้ฝากถึงแฟนบอลของทีมว่า “ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา เราสัญญาว่าจะทำเต็มที่เพื่อพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดให้ได้”

การเข้ามาของ โค้ชโต่ย หลังจาก อัคบาร์ นาบาส ถูกยกเลิกสัญญา ทำให้ทีมต้องปรับตัวและเรียกฟอร์มกลับมาโดยเร็ว หากแต่การเปลี่ยนโค้ชในช่วงเวลาที่วิกฤตเช่นนี้เป็นความท้าทายสำหรับทั้งทีมและผู้จัดการทีมใหม่ โดยแฟนบอล นครปฐม ยูไนเต็ด ต่างหวังว่าโค้ชโต่ยจะสามารถนำทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ควรจะเป็นได้

นัดต่อไปจะเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งของทั้งทีม และความสามารถของโค้ชในการนำพาทีมให้หลุดพ้นจากสถานการณ์ตกชั้นได้หรือไม่ แฟนบอลคงต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าผลงานของทีมจะพลิกฟื้นกลับมาสร้างความประทับใจได้อีกครั้งหรือไม่

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา