ซัปโปโร ส่ง ฆอร์ดี้ ซานเชส ลงสตาร์ทตัวจริง บุกเยือน กัมบะ โอซาก้า ศึกเจลีก 2024

ศึกฟุตบอล เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 33 กำลังจะมาถึง โดยเกมที่น่าจับตาคือการพบกันระหว่าง กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 5 ที่สะสมมาได้ 50 คะแนนจาก 32 นัด และ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 19 ที่มีเพียง 29 คะแนนจากจำนวนเกมเท่ากัน เกมนี้จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ที่ พานาโซนิค ซูอิตะ สเตเดี้ยม โดยมีความเคลื่อนไหวล่าสุดจากทีมเยือนว่ากองหน้าตัวเป้าในเกมนี้จะเป็น ฆอร์ดี้ ซานเชส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การขาดหายไปของ มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าลูกครึ่งญี่ปุ่น-จาไมก้า เนื่องจากการติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง ทำให้ตำแหน่งสำคัญนี้ตกเป็นของ ฆอร์ดี้ ซานเชส กองหน้าฝีเท้าคมที่ได้รับโอกาสให้ลงสตาร์ทตัวจริง โดยความหวังในการเก็บสามแต้มของทีมจึงต้องพึ่งพาความสามารถของเขาในการทำประตู

ฆอร์ดี้ ซานเชส ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า “ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมปรับตัวเข้ากับฟุตบอล เจลีก ได้ดีขึ้นมาก จิตใจของผมแข็งแกร่งขึ้นเมื่อมีโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริง ผมคาดหวังกับผลลัพธ์ที่ดีเสมอ และไม่เพียงแค่ตัวผมเองที่ต้องการจะทำประตู แต่ผมหวังให้ทีมคว้าชัยชนะเพื่อหนีจากสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้”

สำหรับเกมนี้ถือว่าเป็นความท้าทายของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ต้องการคะแนนอย่างเร่งด่วนเพื่อต่อสู้เพื่ออยู่รอดในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ กัมบะ โอซาก้า ทีมที่ฟอร์มแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ การขาดกองหน้าตัวเก่งอย่าง มูซาชิ ซูซูกิ อาจส่งผลกระทบ แต่การมาของ ฆอร์ดี้ ซานเชส จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญสำหรับเขาในการแสดงฝีเท้า

ศึก เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 33 ระหว่าง กัมบะ โอซาก้า และ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเริ่มต้นในเวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT และ บ้านกีฬา เกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งนัดที่แฟนๆ คอนซาโดเล่ไม่ควรพลาด

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา