บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดใจหลังโดนไล่ออก 2 เกมติด ยอมรับฟอร์มตก แต่อย่างไรก็จะสู้ต่อไป!

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาหลังต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในอาชีพการค้าแข้ง ทั้งฟอร์มการเล่นที่ตกลง และยังถูกไล่ออกในเกมการแข่งขันถึง 2 นัดติดต่อกัน โดยเขาเผยว่าตัวเขาเองคือคนที่ผิดหวังในฟอร์มการเล่นของตัวเองมากที่สุด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ เอฟซี ปอร์โต้ 3-3 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบลีกเฟส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แฟร์นันด์ส ถูกไล่ออกจากสนามหลังจากได้รับใบเหลืองที่สองในข้อหาเล่นอันตราย เป็นการถูกไล่ออกครั้งที่สองใน 2 เกมติดต่อกัน หลังจากเพิ่งโดนใบแดงในเกมที่ทีมแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ก่อนหน้านั้น อย่างไรก็ตาม ในกรณีเกมที่พบ สเปอร์ส ทีม “ปีศาจแดง” ได้ยื่นอุทธรณ์และชนะไปแล้ว

แฟร์นันด์ส ได้โพสต์ข้อความเปิดใจผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว โดยเขาเผยว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากทั้งในฐานะทีมและสำหรับผมโดยส่วนตัว นี่คือหนึ่งในสถานการณ์ที่ยากที่สุดที่ผมต้องเผชิญ ตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่สโมสรเกือบ 5 ปี ฟอร์มการเล่นของเรามีขึ้นๆ ลงๆ เราได้ผ่านทั้งช่วงเวลาที่ดีและเลวร้ายมาด้วยกัน สำหรับผม ผมพร้อมเผชิญกับความท้าทายและอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาเสมอในอาชีพของผม”

ในช่วงเวลานี้ แม้จะเจอความยากลำบาก แต่ แฟร์นันด์ส ก็ย้ำชัดว่าเขาจะไม่มีวันนิ่งเฉยหรือหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ “สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมก็คือการนิ่งเงียบหรือซ่อนตัวเองจากความรับผิดชอบในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมรู้ว่ามันอาจจะฟังดูซ้ำซาก และแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนอาจจะเหนื่อยหน่ายกับเรื่องนี้ แต่ผมขอยืนยันว่า ไม่มีใครผิดหวังในตัวผมมากไปกว่าตัวผมเองแล้ว”

นอกจากนี้เขายังขอบคุณแฟนบอลที่ยังคงสนับสนุนและส่งข้อความเชิงบวกมาให้เสมอ “ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ ทั้งที่ยังเชื่อมั่นในตัวผมและในทีมในช่วงเวลานี้ มันมีความหมายกับผมอย่างมาก และผมจะทำทุกอย่างเพื่อกลับมาในฟอร์มที่ดีที่สุดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

การออกมาพูดครั้งนี้แสดงถึงจิตวิญญาณของนักสู้ในตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่แม้จะเจอกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย แต่เขาก็ยังคงพร้อมที่จะสู้เพื่อทีมและแฟนบอลอย่างไม่ลดละ โดยหวังว่าจะกลับมาในฟอร์มที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมเพื่อช่วยทีมในอนาคต

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา