ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1 อองเช่ร์ วันนี้ 4/10/67

ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ทีมโอลิมปิก มาร์กเซย vs ทีมอองเช่ร์ วันนี้ 4/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024

ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1 อองเช่ร์

มาร์กเซยยันเสมออองเช่ร์ 1-1 สุดเดือดในบ้าน แม้ครองเกมเยอะ แต่พลาดสามแต้มสำคัญ

การแข่งขันฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย และ อองเช่ร์ จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 เกมนี้มาร์กเซยครองบอลได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่สามารถเก็บสามแต้มได้หลังอองเช่ร์ใช้โอกาสที่มีอย่างคุ้มค่า และต้านทานเกมรุกของมาร์กเซยไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ครึ่งแรก เกมเปิดตัวด้วยความดุเดือดเมื่อ Lilian Raolisoa ของอองเช่ร์โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 26 ทำให้อองเช่ร์ต้องเล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ต้นเกม แต่มาร์กเซยกลับยังไม่สามารถเจาะแนวรับของอองเช่ร์ได้ ทำให้ครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง เกมเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วเมื่อ โจนาธาน โรว์ ยิงประตูให้มาร์กเซยขึ้นนำในนาทีที่ 51 แต่ความดีใจอยู่ได้ไม่นาน เพราะในนาทีที่ 54 ฟาริด เอล เมลาลี ยิงตีเสมอให้กับอองเช่ร์เป็น 1-1 แม้ว่ามาร์กเซยจะบุกอย่างหนักในช่วงท้ายเกม แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ จบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไปอย่างสมศักดิ์ศรี

สถิติลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1 อองเช่ร์

สถิติการแข่งขัน

มาร์กเซยครองบอลได้ถึง 77% ของการแข่งขัน และมีการส่งบอลมากถึง 734 ครั้ง เทียบกับอองเช่ร์ที่ครองบอลเพียง 23% และส่งบอลเพียง 224 ครั้ง แต่ความเด็ดขาดของอองเช่ร์ในจังหวะสวนกลับและการป้องกันแนวรับที่แข็งแกร่งทำให้พวกเขาสามารถต้านทานเกมรุกได้ แม้ว่ามาร์กเซยจะยิงได้ถึง 16 ครั้งและเข้ากรอบ 4 ครั้ง แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะคว้าชัยชนะ

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 26: Lilian Raolisoa ของอองเช่ร์ได้รับใบแดง
  • นาทีที่ 30: N. Maupay ของมาร์กเซยโดนใบเหลือง
  • นาทีที่ 51: โจนาธาน โรว์ ยิงประตูให้มาร์กเซยขึ้นนำ 1-0
  • นาทีที่ 54: ฟาริด เอล เมลาลี ยิงประตูตีเสมอให้กับอองเช่ร์ 1-1
  • นาทีที่ 86: F. El Melali ถูกเปลี่ยนตัวออกและ Y. Belkhidm ถูกเปลี่ยนลงมาแทน
  • นาทีที่ 88: A. Harit ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน M. Murillo

Player of the Match: โจนาธาน โรว์ จากมาร์กเซย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้ ด้วยการยิงประตูที่ทำให้ทีมขึ้นนำและมีส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์เกมรุก

ตารางคะแนนลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1 อองเช่ร์

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากผลเสมอในนัดนี้ โอลิมปิก มาร์กเซย ยังคงอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ลีกเอิง 2024 โดยมี 14 แต้มจากการลงเล่น 7 นัด ขณะที่ อองเช่ร์ ยังคงอยู่ในอันดับที่ 18 มีเพียง 3 แต้มจาก 7 นัด และต้องการเร่งเก็บคะแนนเพื่อลุ้นหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้

ติดตามผลบอลวันนี้ที่ บ้านกีฬา

ติดตามอัปเดต ผลบอลวันนี้ และข่าวสารการแข่งขันฟุตบอลจากทุกลีกทั่วโลกได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์ที่รวมทุกข้อมูลที่แฟนบอลต้องการ