ดูกอล์ฟสด การแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ รายการ แซนเดอร์สัน ฟาร์มส์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 หรือ Sanderson Farms Championship 2024 วันนี้ 5/10/67

การแข่งขัน Sanderson Farms Championship 2024 จะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 ที่สนามกอล์ฟ Country Club of Jackson ในรัฐมิสซิสซิปปี สหรัฐอเมริกา ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ PGA Tour และอยู่ภายใต้ซีรีส์ FedEx Fall ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการสะสมคะแนน FedExCup เพื่อเข้าสู่ฤดูกาล 2025 อย่างมั่นคง 

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันในปีนี้มีเงินรางวัลรวมสูงถึง $7.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลถึง $1.368 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากเงินรางวัลที่สูงแล้ว ผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีในรายการนี้จะสามารถสะสมคะแนน FedExCup ซึ่งเป็นระบบที่ใช้กำหนดการจัดอันดับและเข้าสู่รอบสำคัญของ PGA Tour ในฤดูกาลถัดไป

Rickie Fowler, Matt Kuchar, และ Lucas Glover เป็นนักกอล์ฟที่น่าจับตามองในปีนี้ พวกเขาต่างเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์และทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในหลายรายการที่ผ่านมา โดยเฉพาะ Rickie Fowler ที่กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและมีโอกาสคว้าชัยในรายการนี้

ดูกอล์ฟวันนี้ ดูกอล์ฟออนไลน์ ดูฟรีกอล์ฟถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

การแข่งขันรอบแรกจะเริ่ม ตั้งแต่วันที่ 3-6 ตุลาคม 2024 ในช่วงเวลา 16:00-19:00 น. ตามเวลาสหรัฐอเมริกา สำหรับแฟนกอล์ฟที่ต้องการติดตามกลุ่มผู้เล่นที่น่าสนใจแบบเรียลไทม์ สามารถรับชมผ่านทาง บ้านกีฬา ที่มีบริการสตรีมมิงตลอด วันนี้การแข่งขันเป็น รอบที่สอง เวลา 03.00 

แฟนกอล์ฟสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ตารางเวลา และผู้เล่นที่เข้าร่วมการแข่งขันได้ผ่านทางเว็บไซต์ของ กอล์ฟบ้านกีฬา