ดูเทนนิสสด การแข่งขันเทนนิสชาย เอทีพี เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส หรือ ATP 1000 Shanghai Masters 2024 ที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน วันนี้ 4/10/67

การแข่งขัน Shanghai Masters 2024 หรือที่รู้จักกันอย่างเป็นทางการว่า Rolex Shanghai Masters เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ระดับ ATP Masters 1000 ที่มีความสำคัญอย่างมากในวงการเทนนิสโลก โดยรายการนี้จะจัดขึ้นที่สนาม Qi Zhong Tennis Center ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 2 – 13 ตุลาคม 2024 การแข่งขันนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ ATP Masters 1000 เพียงรายการเดียวที่จัดขึ้นในภูมิภาคเอเชีย และถือเป็นเวทีสำคัญสำหรับนักเทนนิสชั้นนำทั่วโลกที่ต้องการสะสมคะแนนและสร้างความสำเร็จในช่วงท้ายของฤดูกาล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ดูเทนนิสสดวันนี้ ดูเทนนิสออนไลน์ ดูฟรีเทนนิสถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

การแข่งขัน Shanghai Masters จัดขึ้นในรูปแบบ เดี่ยว และ คู่ สำหรับประเภทเดี่ยว ผู้เล่นที่คว้าแชมป์จะได้รับเงินรางวัลสูงสุดถึง $1.1 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมกับการสะสมคะแนน 1000 คะแนน ซึ่งเป็นตัวเลขที่สำคัญมากในช่วงปลายฤดูกาล ATP Tour โดยเฉพาะสำหรับผู้เล่นที่กำลังไล่ล่าตำแหน่งใน ATP Finals

ทัวร์นาเมนต์นี้มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นโอกาสสุดท้ายของผู้เล่นที่จะสะสมคะแนนก่อนที่จะถึงช่วงการแข่งขันปลายปี นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีในรายการนี้มักมีโอกาสสูงที่จะถูกจับตามองในการแข่งขัน Grand Slam และรายการใหญ่ในปีถัดไป

โปรแกรมการแข่งขันเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส 2024 (ประเภทชายเดี่ยว – วันที่ 5 ตุลาคม 2024)

  • 09:00 น.
    เจ. ทอมป์สัน (ออสเตรเลีย) พบกับ ที. กริกสปัวร์ (เนเธอร์แลนด์)

  • 09:00 น.
    แอล. มูเซ็ตติ (อิตาลี) พบกับ ดี. กอฟแฟง (เบลเยียม)

  • 09:00 น.
    เอ็ม. เบเร็ตตินี (อิตาลี) พบกับ เอ. ซเวเรฟ (เยอรมนี)

  • 09:00 น.
    ที. ฟริทซ์ (สหรัฐอเมริกา) พบกับ ที. อับดาน (ฝรั่งเศส)

  • 09:00 น.
    เอ. เซฟเซนโก (คาซัคสถาน) พบกับ เอฟ. เซรูโนโคลอ (อาร์เจนตินา)

  • 09:00 น.
    เอ. รูเบลฟ (รัสเซีย) พบกับ เจ. เมนชิค (สาธารณรัฐเช็ก)

แฟน ๆ เทนนิสสามารถติดตามการแข่งขัน Shanghai Masters 2024 ผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดทาง เทนนิสบ้านกีฬา นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์ผ่านทางเว็บไซต์ของ บ้านกีฬา ที่จะอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับตารางการแข่งขัน ผลการแข่งขัน และสถิติที่น่าสนใจตลอดทัวร์นาเมนต์