ปิดเกมดุเดือด! สองหมัดถล่มเข่าซ้ายก้าวหน้าร่วงน็อกยก 2 ในศึกเพชรยินดี

สองหมัด พยัคฆ์คำสิงห์ อาศัยความได้เปรียบในเรื่องรูปร่างที่สูงยาวและความเฉียบคมของฝีมือ สยบ ก้าวหน้า เอ็มเจไฟว์พอยท์มวยไทยยิม ด้วยการปล่อยเข่าซ้ายเข้าท้องเต็มๆ ส่งก้าวหน้าร่วงลงไปนอนกองกับพื้นในยกที่ 2 ของการแข่งขัน ศึกเพชรยินดี ณ เวทีราชดำเนิน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการปะทะที่น่าติดตามในพิกัด 116 ปอนด์ โดยมี สองหมัด พยัคฆ์คำสิงห์ นักชกจากตรังมาในมุมแดง ปะทะกับ ก้าวหน้า เอ็มเจไฟว์พอยท์มวยไทยยิม นักชกจากสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นที่จับตามอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ก้าวหน้าเป็นต่อในเรตเปิดถึง 7-4 โดยมี ไพฑูรย์ กบกลาง รับหน้าที่เป็นกรรมการผู้ห้ามในไฟต์นี้

ยกแรก: เกมยังไม่ดุเดือด แต่สองหมัดได้เปรียบเรื่องช่วงชก

ยกแรกของการชก สองหมัด ใช้ความได้เปรียบเรื่องรูปร่างที่สูงกว่าอย่างชัดเจน ขณะที่ ก้าวหน้า เดินลุยเข้าเจาะยางอย่างหนัก แต่สองหมัดก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หวดแข้งสวนกลับและวนออกข้างทันที มีจังหวะหวดแข้งซ้ายและปล่อยหมัดแหย่เพื่อรบกวนจังหวะการเดินของก้าวหน้า แม้ว่าก้าวหน้าจะพยายามเดินจี้เข้าหา แต่ก็โดนสองหมัดถีบหน้าเข้าไปเต็มๆ เรียกได้ว่ายั่วโมโหจนก้าวหน้าหงุดหงิด หมดยกนี้ ก้าวหน้าต่อ 5-2

ยก 2: เกมพลิก! สองหมัดปิดเกมด้วยเข่าซ้าย

ในยกที่ 2 ก้าวหน้า ออกมาเดินลุยทันที เริ่มต้นด้วยการเตะเจาะยางและปล่อยหมัดสลับไป แต่ยังคงพลาดเป้าไม่เข้าเป้าเต็มๆ ด้านสองหมัดก็ยังคงวนออกข้างและหวดขวาไปเรื่อยๆ พร้อมกับปล่อยลูกถีบหน้าใส่ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ก้าวหน้าจะเดินเข้าในเพื่อหาจังหวะล็อกสองหมัด แต่พลาดท่าไปโดนเข่าซ้ายของสองหมัดเข้าเต็มท้องจนร่วงลงไปนอนกอง กรรมการนับสิบ แต่ก้าวหน้าไม่สามารถลุกขึ้นได้ ส่งผลให้สองหมัดชนะน็อกในยกนี้ทันที

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ:

  • จอมโหด นุ้ยสี่มุมเมือง ชนะคะแนน น็อตใหม่ เจพี เพาเวอร์
  • น้ำตาเดือด เกียรติฉัตรชัย ชนะคะแนน หนึ่งล้านเล็ก ก๋วยบางคอแหลม
  • น้ำพุ กอบหทัยราษฎร์ แพ้น็อก เพชรทวีชัย ไฟต์เตอร์มวยไทย ยกที่ 4

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา