ปาฏิหาริย์หลวงพ่อสง่า! หนุ่มศรีราชาเจิมมือก่อนถูกรางวัลที่ 1 รับโชค 30 ล้าน

เรื่องราวที่น่าทึ่งจากวัด เขาไม้แดง จ.ชลบุรี ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง เมื่อหนุ่มศรีราชารายหนึ่งที่มีความศรัทธาในหลวงพ่อสง่า เดินทางไปเจิมมือในพิธีศักดิ์สิทธิ์ ปรากฏว่าหลังจากนั้นไม่นาน เขาถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 5 ใบ รวมเป็นเงินรางวัล 30 ล้านบาท สร้างความฮือฮาและเชื่อในปาฏิหาริย์แห่งศรัทธา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ตุลาคม 2567 หมายเลขที่ถูกรางวัลที่ 1 คือ 718665 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว ได้แก่ 053 และ 812 ส่วนรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ได้แก่ 566 และ 079 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ได้แก่ 59 ได้มีเรื่องราวสุดมหัศจรรย์เกิดขึ้นที่วัดเขาไม้แดง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

นายวรวงศ์ (สงวนนามสกุล) ชาวศรีราชาที่พำนักอยู่บริเวณถนนเก้ากิโล ต.สุรศักดิ์ ได้เดินทางมาที่วัดเขาไม้แดงเพื่อกราบขอบคุณ หลวงพ่อสง่า หรือ พระครูวิสิฐธรรมโสภณ เจ้าอาวาสวัดนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 กันยายน ซึ่งตรงกับวันเกิดของนายวรวงศ์ เขาได้เดินทางไปเจิมมือกับหลวงพ่อสง่า โดยเชื่อว่าพิธีเจิมมือกับ นะพระแม่โพสพ หรือพิธีเสริมโชคลาภตามความเชื่อ ทำให้ผู้ที่เข้าร่วมพิธีได้รับความเจริญรุ่งเรืองและโชคดีตลอดปี

ในวันนั้น นายวรวงศ์ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 5 ใบ โดยหมายเลขที่เขาซื้อคือ 718665 ซึ่งกลายเป็นเลขที่ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้ และยังได้เช่าเหรียญรูปเหมือน เสมาสมปรารถนา หลังจากเข้าร่วมพิธีเจิมมืออีกด้วย

หลังการประกาศผลรางวัล นายวรวงศ์เปิดเผยความรู้สึกว่า เขาเชื่อมั่นว่าโชคดีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นผลมาจากการได้รับพรและเจิมมือจากหลวงพ่อสง่า พร้อมกับการพกเหรียญเสมาสมปรารถนา ซึ่งทำให้เขาถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ และจากความศรัทธาและความเชื่อมั่นในหลวงพ่อสง่า นายวรวงศ์ตั้งใจจะถวายเงินจำนวน 499,999 บาท ให้กับวัดเขาไม้แดง เพื่อสมทบทุนสร้างมณฑปและรูปหล่อยืนเดินธุดงค์ของ หลวงพ่อยงยุทธ ธมฺมโกสโล อดีตเจ้าอาวาสที่มีชื่อเสียงในด้านปาฏิหาริย์และความศักดิ์สิทธิ์

วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ผู้คนให้ความเคารพนับถืออย่างสูง ในอดีตวัดแห่งนี้มี หลวงพ่อยงยุทธ ธมฺมโกสโล และ หลวงพ่อพุฒ สารสุข สองพระเกจิที่ร่วมกันบุกเบิกและสร้างวัด พร้อมกันนี้ วัดเขาไม้แดงยังเป็นที่รู้จักในด้านความศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งมีผู้เข้ามากราบไหว้และขอพรเป็นจำนวนมาก

เรื่องราวของหนุ่มศรีราชาผู้โชคดีรายนี้ ได้สร้างความศรัทธาและเชื่อมั่นในปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อสง่าอย่างต่อเนื่อง จนทำให้วัดเขาไม้แดงกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา