วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เวโรน่า พบ เอซี เวนิช 4/10/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 เวโรน่า ปะทะ เอซี เวเนเซีย วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

การแข่งขันศึกเซเรียอา 2024 เกมสำคัญระหว่าง เวโรน่า และ เอซี เวเนเซีย เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าติดตามอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อกลับมาสู่เส้นทางที่ดีขึ้น เจ้าบ้าน เวโรน่า ที่ผลงานยังไม่ค่อยดีในช่วงหลัง ต้องพยายามเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้ ขณะที่ทีมเยือนอย่างเวเนเซีย ก็ต้องการแต้มเพื่อหนีจากโซนท้ายตาราง ความตื่นเต้นของเกมนี้อยู่ที่การพบกันของทั้งสองทีมที่มีสถิติการเผชิญหน้าที่สูสีกันมาโดยตลอด

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการเจอกันของทั้งสองทีมย้อนหลัง สถิติของ เวโรน่า และ เอซี เวเนเซีย ค่อนข้างใกล้เคียงกัน โดยเฉพาะในเกมที่ทั้งสองทีมต้องดวลกันที่บ้านของเวโรน่า

  • 27/02/22 เวโรน่า ชนะ เวเนเซีย 3-1
  • 05/12/21 เวเนเซีย แพ้ เวโรน่า 3-4
  • 28/10/20 เวโรน่า เสมอ เวเนเซีย 2-2
  • 04/03/19 เวโรน่า ชนะ เวเนเซีย 1-0

จะเห็นได้ว่า เวโรน่ามีผลงานที่ค่อนข้างดีในบ้านเมื่อพบกับเวเนเซีย ขณะที่เวเนเซียยังไม่สามารถคว้าชัยนอกบ้านได้ในระยะหลัง

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวโรน่า
ทีมเจ้าบ้าน เวโรน่า ภายใต้การนำของกุนซือจะขาดผู้เล่นสำคัญหลายรายในเกมนี้ โดยเฉพาะ โทมัส ซุสลอฟ กองกลางตัวหลักที่ติดโทษแบนจากเกมล่าสุด รวมถึง พาเวล ดาวิโดวิช ที่ยังต้องพักโทษต่อ การจัดทัพคาดว่าเวโรน่าจะมาในแผน 4-2-3-1 โดยใช้ แคสเปอร์ เท็งสเต็ดท์ เป็นหัวหอกล่าสกอร์ และมี กริกอริส คาสตานอส และ ดาร์โก้ ลาโซวิช คอยสร้างเกมในแดนกลาง การเล่นในบ้านครั้งนี้เวโรน่าหวังเต็มที่ในการคว้าสามแต้มเพื่อขยับอันดับในตารางลีก

เวเนเซีย
ทางฝั่งทีมเยือน เอซี เวเนเซีย ที่ฟอร์มยังย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ผลงานล่าสุดไม่สามารถเก็บชัยชนะได้มากนักแม้จะพยายามต่อเนื่อง เกมนี้พวกเขายังคงขาด บียาร์กี บียาร์คาสัน ที่ยังบาดเจ็บ แต่ขุมกำลังที่เหลือยังพร้อม โดยเฉพาะคู่หัวหอกอย่าง เกตาโน่ โอริสตานิโอ และ โยเอล โปห์ยานปาโล ที่จะเป็นตัวความหวังในการทำประตู เกมนี้เวเนเซียต้องเร่งเครื่องเก็บแต้มเพื่อหนีจากโซนตกชั้นให้ได้

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เวโรน่า vs เอซี เวนิช 4/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เวโรน่า
ฟอร์มของเวโรน่าในช่วงหลังน่าผิดหวังเล็กน้อย พวกเขาชนะเพียงเกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุด และความไม่แน่นอนในเกมรับยังคงเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องแก้ไข การขาดผู้เล่นหลักหลายรายทำให้แนวรุกต้องพยายามมากขึ้นในเกมนี้ หากพวกเขาต้องการชัยชนะในบ้าน แน่นอนว่า แคสเปอร์ เท็งสเต็ดท์ จะต้องโชว์ฟอร์มเก่งในการทำประตูเพื่อช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มสำคัญนี้ได้

เอซี เวเนเซีย
สำหรับเวเนเซีย ฟอร์มการเล่นในลีกยังไม่ดีเท่าที่ควร พวกเขาชนะเพียงนัดเดียวจาก 6 เกมที่ผ่านมา ผลงานนอกบ้านก็ยังคงน่าเป็นห่วง ทีมยังคงต้องพึ่งพาความคมของ เกตาโน่ โอริสตานิโอ และ โยเอล โปห์ยานปาโล ในการทำประตูในเกมนี้ แนวรับยังคงต้องเสริมความมั่นคงเพื่อป้องกันไม่ให้เวโรน่าเจาะเข้ามาได้ง่าย

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเวโรน่าในการเก็บสามแต้ม แม้ผลงานของพวกเขาในช่วงหลังจะไม่ดีนัก แต่การเล่นในบ้านยังคงเป็นจุดแข็ง และฟอร์มของเวเนเซียในเกมเยือนยังไม่คงเส้นคงวา แน่นอนว่าเวโรน่ามีความได้เปรียบในการเป็นทีมเหย้า แต่เวเนเซียก็มีโอกาสที่จะแสดงฟอร์มดีเช่นกัน แม้ว่าแนวรับของเวเนเซียจะไม่แข็งแกร่งมากนัก

สกอร์ที่คาด และ ฟันธง

สกอร์ที่คาด: เวโรน่า 2-1 เวเนเซีย
ฟันธง: เวโรน่า ที่ได้เปรียบในบ้านน่าจะเบียดชนะได้สำเร็จ แนะนำให้เลือกเวโรน่าที่ฟอร์มในบ้านยังพอเก็บชัยชนะได้