วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง นาโปลี พบ โคโม 4/10/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 นาโปลี ปะทะ โคโม วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 23.30 น.

การแข่งขันฟุตบอลเซเรียอา 2024 นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง นาโปลี และ โคโม โดยเกมนี้จะจัดขึ้นที่บ้านของนาโปลี ซึ่งฟอร์มการเล่นของทีมเจ้าบ้านยังคงร้อนแรงและไม่แพ้ใครใน 5 เกมล่าสุด ทางด้านโคโม ทีมเยือน ก็กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจจากการเก็บชัยชนะได้สองนัดติด นัดนี้จึงถือเป็นเกมที่น่าติดตามอย่างยิ่ง แฟนบอลคงเตรียมตัวกันอย่างใจจดใจจ่อว่าจะได้เห็นการแข่งขันที่เข้มข้นอีกครั้ง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หากย้อนดูสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในอดีต จะเห็นว่า โคโม มีผลงานที่ดีกว่านาโปลี โดยในการพบกัน 4 ครั้งหลังสุด โคโมเก็บชัยชนะได้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติที่น่าสนใจ

  • 01/02/04 โคโม ชนะ นาโปลี 2-0
  • 07/09/03 นาโปลี แพ้ โคโม 0-1
  • 02/06/02 นาโปลี แพ้ โคโม 1-2
  • 06/01/02 โคโม แพ้ นาโปลี 0-2

แม้ว่าการพบกันเหล่านี้จะผ่านมาเป็นเวลานาน แต่โคโมยังคงมีประวัติที่น่าสนใจในการพบกับนาโปลี

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นาโปลี
ทีมเจ้าบ้านนาโปลี ภายใต้การนำของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่พวกเขายังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด แต่เกมนี้จะไม่มี อเล็กซ์ เมเรต ผู้รักษาประตูตัวเก่งที่ยังบาดเจ็บ ทำให้ เอเลีย คาปริเล่ ต้องลงเฝ้าเสาแทน ส่วน ไมเคิล โฟโลรุนโช่ กองกลางตัวเก๋าก็ยังไม่พร้อมลงสนาม การจัดทัพในครั้งนี้ คอนเต้จะวางระบบ 4-3-3 โดยมี สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า เป็นตัวหลักในการสร้างเกมจากแดนกลาง พร้อมด้วยแนวรุกชุดเดิมที่นำโดย มัตเตโอ โปลิตาโน่, ควิช่า ควารัตสเคเลีย และ โรเมลู ลูกากู ที่ยังคงเป็นความหวังในแนวรุก

โคโม
ด้านทีมเยือน โคโม ภายใต้การคุมทีมของ เชสก์ ฟาเบรกัส ก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีไม่น้อย หลังจากชนะติดต่อกันมาสองนัด ฟอร์มการเล่นที่มั่นใจนี้จะเป็นปัจจัยสำคัญในการดวลกับนาโปลี เกมนี้โคโมจะไม่มี อัลแบร์โต้ แชร์รี่ กองหน้าตัวสำคัญที่ยังบาดเจ็บ แต่ฟาเบรกัสยังคงวางใจให้ พาทริค คูโตรเน่ เป็นตัวหลักในการทำประตู ซึ่งในเกมล่าสุดเขายิงคนเดียวถึง 2 ประตู นอกจากนี้ยังมี กาเบรียล สเตรเฟซซ่า และ นิโก้ ปาซ คอยสนับสนุนเกมรุก

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด นาโปลี vs โคโม 4/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

นาโปลี
นาโปลีมีฟอร์มที่ร้อนแรงอย่างมากในช่วงนี้ 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมและยังไม่แพ้ใคร ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้เป็นผลจากการทำงานหนักของกุนซือคอนเต้ โดยเฉพาะในส่วนของแนวรุกที่เฉียบคมและทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง นาโปลีจึงเป็นทีมที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในการเก็บชัยชนะในเกมนี้

โคโม
ฟอร์มการเล่นของโคโมก็กำลังอยู่ในช่วงที่ดีเช่นกัน พวกเขาเก็บชัยชนะได้สองนัดติดและยังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจสูง การที่พวกเขามีผู้เล่นอย่าง พาทริค คูโตรเน่ ที่ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้โคโมยังคงเป็นทีมที่น่าจับตามองในการแข่งขันนัดนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า นาโปลี ยังคงเป็นทีมที่ได้เปรียบทั้งจากฟอร์มการเล่นและการได้เล่นในบ้าน แม้ว่าโคโมจะมีฟอร์มที่ดี แต่การที่นาโปลีมีแนวรุกที่เฉียบคมและเล่นอย่างมั่นคงนั้น น่าจะทำให้พวกเขาเก็บสามแต้มได้ในนัดนี้ แต่อย่างไรก็ตาม โคโมที่มีความมั่นใจจากการชนะสองนัดติดต่อกันก็น่าจะสู้ได้อย่างสนุก และอาจทำให้นาโปลีต้องเหนื่อยพอสมควรกว่าจะคว้าชัยชนะ

สกอร์ที่คาด และ ฟันธง

สกอร์ที่คาด: นาโปลี 2-1 โคโม
ฟันธง: โคโมแม้จะสู้ได้ดี แต่เชื่อว่านาโปลีจะสามารถคว้าชัยชนะได้ แต่ไม่ใช่เกมที่ง่าย คาดว่านาโปลีจะชนะด้วยสกอร์ 2-1