วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง เอาก์สบวร์ก พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 4/10/67

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 เอาก์สบวร์ก ปะทะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 01.30 น.

การแข่งขันบุนเดสลีกา 2024 นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง เอาก์สบวร์ก และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ต่างต้องการชัยชนะเพื่อยกระดับฟอร์มของทีม เอาก์สบวร์กซึ่งผลงานล่าสุดไม่สู้ดี หวังใช้ความได้เปรียบในการเล่นในบ้านเป็นจุดแข็ง ขณะที่มึนเช่นกลัดบัค ซึ่งพึ่งคืนฟอร์มการเล่นดีขึ้นเล็กน้อยหลังจากคว้าชัยชนะในเกมก่อนหน้า จะมุ่งหน้าสู่การเยือนครั้งนี้อย่างมั่นใจ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการเจอกันในระยะหลัง สถิติทั้งสองทีมพบว่าการแข่งขันมีความสูสีอย่างมาก ดังนี้:

  • 21/01/24 กลัดบัค แพ้ เอาก์สบวร์ก 1-2
  • 19/08/23 เอาก์สบวร์ก เสมอ กลัดบัค 4-4
  • 27/05/23 กลัดบัค ชนะ เอาก์สบวร์ก 2-0
  • 26/01/23 เอาก์สบวร์ก ชนะ กลัดบัค 1-0

เอาก์สบวร์กมีชัยชนะอยู่บ้างในการพบกันครั้งล่าสุด ซึ่งอาจสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาในการพบกันครั้งนี้ แต่กลัดบัคก็ไม่ใช่ทีมที่ง่ายต่อการเอาชนะ

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอาก์สบวร์ก
เอาก์สบวร์ก กำลังเจอกับฟอร์มที่ย่ำแย่หลังพ่ายแพ้สองนัดติดและเสียประตูไปถึง 7 ลูกในสองเกมล่าสุด เกมนี้จะยังไม่มี ซามูเอล เอสเซนเด้ หัวหอกตัวเก่งที่ยังคงติดโทษแบน ทำให้ ฟิลิปป์ ทีตซ์ จะได้ลงมาปักหลักในแดนหน้าแทน พร้อมกับตัวสนับสนุนจาก สตีฟ มูนี ที่จะเสริมพลังในการทำเกมรุก ทั้งนี้ เอาก์สบวร์กยังคงต้องเล่นให้เหนียวแน่นในแนวรับหลังจากเสียประตูมากในเกมที่ผ่านมา

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค
ด้านกลัดบัค ทีมของ เชราร์โด้ เซอัวเน่ สามารถเรียกฟอร์มกลับมาได้อีกครั้งหลังจากที่เก็บชัยชนะในนัดล่าสุด แต่ปัญหาใหญ่คือการบาดเจ็บของ นาธาน เอ็นกูมู ปีกขวาตัวหลักที่เจ็บกล้ามเนื้อ โรบิน ฮัค จะลงทำหน้าที่แทน ส่วนแนวรุกยังคงพึ่งพา ทิม ไคลน์ดีนสต์ เป็นหัวหอกในแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยมี อาลาสซาเน่ เปลอา ช่วยสร้างเกมรุกจากด้านหลัง

ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด เอาก์สบวร์ก vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 4/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เอาก์สบวร์ก
ผลงานล่าสุดของเอาก์สบวร์กไม่สู้ดีเลย หลังพ่ายแพ้ติดต่อกันสองนัดและฟอร์มการเล่นในแนวรับยังไม่แน่นอนเท่าที่ควร พวกเขาเสียประตูไปถึง 7 ลูกในสองเกมหลัง แสดงให้เห็นถึงความเปราะบางในแนวหลัง การกลับมาทำผลงานที่ดีกว่าเดิมจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในนัดนี้

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค
ฟอร์มของกลัดบัคกำลังดีขึ้น หลังจากคว้าชัยชนะในนัดล่าสุด แต่อาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักอย่าง นาธาน เอ็นกูมู และการที่ทีมยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยอาจทำให้กลัดบัคต้องพึ่งความแข็งแกร่งของผู้เล่นสำรองมากขึ้น แต่ความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นจากชัยชนะนัดล่าสุดน่าจะทำให้ทีมพร้อมที่จะลงสนามและตั้งเป้าชัยชนะในเกมนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่ากลัดบัคมีโอกาสที่จะเก็บสามแต้มได้ต่อเนื่อง แม้ว่าจะต้องเผชิญกับการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักบางคน แต่ฟอร์มโดยรวมของทีมยังถือว่าแข็งแกร่ง ขณะที่เอาก์สบวร์กกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด การที่พวกเขาเสียประตูมากมายในเกมล่าสุดอาจทำให้แนวรับเปราะบางมากขึ้นในเกมนี้

สกอร์ที่คาด และ ฟันธง

สกอร์ที่คาด: โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 เอาก์สบวร์ก
ฟันธง: กลัดบัคมีความพร้อมมากกว่าในขณะนี้ คาดว่าพวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ แต่ไม่ใช่เกมที่ง่าย