หายนะของเรอัล มาดริด? การเซ็นเอ็มบัปเป้อาจทำให้ฟอร์มของเบลลิ่งแฮมดิ่งลงเหว!

การเซ็นสัญญาครั้งยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด ที่ได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ถูกสื่อเมืองกระทิงชี้ว่าเป็นความผิดพลาดมหันต์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของดาวเตะดาวรุ่งอย่าง จู๊ด เบลลิ่งแฮม อย่างชัดเจน ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของเบลลิ่งแฮมจากซีซั่นก่อนกลับทรุดลงอย่างน่าใจหาย เมื่อเขาถูกดันลงมาเล่นในตำแหน่งที่ต่ำลง นำมาซึ่งความลำบากในการมีส่วนร่วมกับการทำประตูของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เบลลิ่งแฮม วัยเพียง 21 ปี ซึ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มายัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ในซีซั่นแรกของเขา ได้โชว์ฟอร์มการยิงประตูอย่างน่าทึ่ง ด้วยการมีส่วนร่วมในประตูถึง 36 ลูกจากการลงสนาม 42 นัด ทั้งใน ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จนช่วยพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ทั้งสองรายการสำคัญนี้ได้อย่างสง่างาม

อย่างไรก็ตาม เมื่อมาถึงซีซั่นนี้ ภาพรวมของฟอร์มการเล่นของเขากลับเป็นไปในทางตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เบลลิ่งแฮม ยังไม่สามารถยิงประตูได้เลยใน 7 นัดแรก โดยทำได้เพียง 2 แอสซิสต์เท่านั้น นับเป็นฟอร์มที่ตกต่ำลงอย่างน่ากังวลหากเปรียบเทียบกับซีซั่นก่อนที่เขาเคยยิงได้ถึง 6 ลูกใน 7 นัดแรก พร้อมกับ 2 แอสซิสต์ด้วย

สื่อชื่อดังอย่าง อาส รายงานว่า การย้ายเข้ามาของ เอ็มบัปเป้ ได้ส่งผลโดยตรงต่อฟอร์มการเล่นของ เบลลิ่งแฮม เนื่องจากการที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม ได้วางแผนการเล่นให้เบลลิ่งแฮมเล่นต่ำลงกว่าเดิม ทำให้เขาไม่ค่อยมีโอกาสที่จะเข้ามาสร้างความอันตรายหน้าปากประตู และบทบาทของเขาในทีมเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน

เมื่อพิจารณาโดยละเอียด จะเห็นว่า การเล่นที่ต่ำลงของเบลลิ่งแฮมอาจทำให้ความสามารถในการยิงประตูของเขาลดลงอย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่าผลงานการทำแอสซิสต์ของเขายังอยู่ในระดับที่น่าพอใจ แต่สื่อกระทิงเชื่อว่าการลดทอนบทบาทการทำประตูของเบลลิ่งแฮมเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดตั้งแต่การเข้ามาของ เอ็มบัปเป้

สื่อยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า การลดฟอร์มการเล่นของเบลลิ่งแฮมนี้อาจเป็นสัญญาณเตือนถึงความท้าทายที่ทีม เรอัล มาดริด ต้องเผชิญในอนาคต ซึ่งการปรับแผนการเล่นและตำแหน่งของนักเตะอาจต้องทบทวนใหม่ หากต้องการดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของนักเตะอังกฤษรายนี้กลับคืนมา

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา