ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด โอลิมปิก มาร์กเซย vs อองเช่ร์ 4/10/67

ทางเข้าดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโอลิมปิก มาร์กเซย พบกับ ทีมอองเช่ร์ 4/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โอลิมปิก มาร์กเซย VS อองเช่ร์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1198962

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาด เวโลโดรม, มาร์กเซย

ศึกเดือด ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 โอลิมปิก มาร์กเซย ปะทะ อองเช่ร์ ลุ้นสามแต้มสำคัญ!

คืนวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 แฟนบอลเตรียมพบกับศึกสำคัญใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 เมื่อ โอลิมปิก มาร์กเซย ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ที่สนาม สตาด เวโลโดรม ณ เมืองมาร์กเซย เวลา 01.45 น. บรรยากาศการแข่งครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความดุเดือดและความมันส์ที่ไม่ควรพลาด เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มเพื่อขยับอันดับในตารางคะแนน เกมนี้เป็นมากกว่าแค่เกมฟุตบอล มันคือศึกแห่งศักดิ์ศรีที่จะส่งผลต่อฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน!

วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย พบ อองเช่ร์ 4/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

มาร์กเซย เตรียมเปิดเกมรุกเต็มกำลัง หวังเก็บสามแต้มในบ้าน

สำหรับเจ้าบ้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ภายใต้การนำของกุนซือประสบการณ์สูง เกมนี้แม้จะขาด วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ และ แก็งแต็ง แมร์กแล็ง ที่บาดเจ็บ แต่ก็มีข่าวดีเมื่อ เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมในแนวรับ เกมนี้คาดว่าจะจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกฟอร์มแรงที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูในลีก ยืนเป็นหัวหอกล่าตาข่าย ส่วนแนวรุกมี อามีน อาริต และ หลุยส์ เอ็นริเก้ คอยสร้างสรรค์เกม ทีมมาร์กเซยพร้อมเต็มที่ที่จะคว้าชัยในบ้านและเก็บสามแต้มสำคัญเพื่อขยับอันดับในลีก

อองเช่ร์ ทีมเยือนสุดแกร่ง แม้ขาดตัวหลักก็ไม่หวั่น

ฝั่งทีมเยือน อองเช่ร์ แม้จะต้องรอเช็กความฟิตของ บัมบ้า เดีย และยังขาด ชุสแต็ง-โนเอล กาลุมบา แต่กุนซือยังมีแผนเด็ดในการจัดทีมเช่นเคย โดยจะใช้ระบบ 4-3-3 นำทีมโดย อิมัด อับเดลลี่ กัปตันทีมฟอร์มแรงที่ทำไปแล้ว 2 ประตูในซีซั่นนี้ และมี ฌิม อัลเลวินาห์ และ ฟาริด เมลลาลี่ เป็นสองตัวรุกคอยประสานงานในแดนหน้า แม้จะเป็นทีมเยือน แต่ความมั่นใจของอองเช่ร์ไม่ได้น้อยหน้า พวกเขามาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะกลับบ้านอย่างแน่นอน

เชียร์สดไปกับ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา” จัดเต็มทุกความมันส์!

สำหรับแฟนบอลที่อยากสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันสุดดุเดือดนี้แบบเต็มอิ่ม อย่าพลาดชม ดูบอลออนไลน์ ที่ บ้านกีฬา แพลตฟอร์มที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการบุกของ มาร์กเซย หรือการสวนกลับสุดโหดของ อองเช่ร์ เราจะถ่ายทอดสดให้คุณได้ชมด้วยคุณภาพคมชัดระดับ HD ทุกจังหวะทำประตูและทุกแอ็คชั่นสุดมันส์จะถูกส่งตรงถึงหน้าจอของคุณ

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมลุ้นไปด้วยกันกับ ดูบอลสด ที่ บ้านกีฬา ที่นี่เท่านั้นที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การชมฟุตบอลแบบเต็มอิ่มไม่มีสะดุด!