ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เวโรน่า vs เอซี เวนิช 4/10/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเวโรน่า พบกับ ทีมเอซี เวนิช 4/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เวโรน่า VS เอซี เวนิช : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1198867

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอ มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้, เวโรน่า

บิ๊กแมตช์เซเรียอา 2024: เวโรน่า ปะทะ เอซี เวนิช ในศึกชิงสามแต้มสำคัญ!

การแข่งขัน เซเรียอา 2024 สุดเร้าใจระหว่างเจ้าบ้าน เวโรน่า และทีมเยือน เอซี เวนิช จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ที่สนาม สตาดิโอ มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ในเมืองเวโรน่า การแข่งขันครั้งนี้มีความหมายอย่างมากสำหรับทั้งสองทีมที่กำลังต่อสู้เพื่อขยับอันดับในตารางคะแนน พร้อมแล้วหรือยังกับบรรยากาศที่ดุดันและเต็มไปด้วยแรงกดดัน? มาร่วมลุ้นกันว่าสุดท้ายใครจะคว้าชัยชนะในเกมสำคัญนี้!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เวโรน่า พบ เอซี เวนิช 4/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เวโรน่า เจ้าบ้านสู้สุดใจ หวังคืนฟอร์มเก่งในบ้าน

สำหรับเจ้าบ้าน เวโรน่า แม้ว่าฟอร์มในช่วงหลังจะตกลงอย่างชัดเจน ชนะเพียงแค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุด การขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง โทมัส ซุสลอฟ และ พาเวล ดาวิโดวิช ที่ติดโทษแบน ทำให้เกมนี้กุนซือจำเป็นต้องปรับแผน โดยจะใช้ระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดย แคสเปอร์ เท็งสเต็ดท์ เป็นหัวหอกล่าสกอร์ในแดนหน้า ร่วมกับการสนับสนุนจากมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมอย่าง กริกอริส คาสตานอส และ ดาร์โก้ ลาโซวิช เกมนี้เวโรน่าจะต้องเล่นอย่างเต็มที่เพื่อพลิกฟอร์มและเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้

เอซี เวนิช ทีมเยือนสุดสู้ หวังหนีโซนตกชั้น

ด้านทีมเยือน เอซี เวนิช ภายใต้การคุมทีมของ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ฟอร์มในช่วงแรกของฤดูกาลไม่ดีนัก ชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 6 เกม ทำให้พวกเขาจมอยู่ในโซนท้ายตาราง แต่ด้วยขุมกำลังในวันนี้ที่เกือบพร้อมเต็มสูบ พวกเขายังมีความหวังโดยเฉพาะในแนวรุกที่นำโดย เกตาโน่ โอริสตานิโอ และ โยเอล โปห์ยานปาโล หัวหอกที่ฟอร์มกำลังมาแรง คู่นี้พร้อมล่าตาข่ายในแดนหน้า หวังว่าจะสร้างความแตกต่างให้กับทีมและช่วยพาทีมกลับมาคว้าสามแต้มสำคัญ

เชียร์กันสด ๆ ได้ที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา” พร้อมความมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

หากคุณเป็นแฟนบอลที่ไม่อยากพลาดทุกจังหวะสำคัญในเกมนี้ ติดตามการ ดูบอลออนไลน์ ที่ บ้านกีฬา ที่เดียวที่จะมอบประสบการณ์การชมฟุตบอลที่คมชัดและรวดเร็วที่สุด ทุกจังหวะยิงประตู การสวนกลับ หรือการเซฟสุดมันส์ จะถูกถ่ายทอดสดให้คุณชมแบบติดขอบจอ! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมลุ้นไปกับความมันส์จากทั้งสองทีมในการแข่งขันครั้งนี้

เชียร์ทีมโปรดของคุณไปกับ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสทุกความตื่นเต้นของการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกแบบเรียลไทม์ อย่าพลาดโอกาสในการรับชม ดูบอลสด ที่นี่ที่เดียว!