ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด นาโปลี vs โคโม 4/10/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมนาโปลี พบกับ ทีมโคโม 4/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด นาโปลี VS โคโม : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1198866

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า, เนเปิลส์

ศึกเดือดเซเรียอา 2024 นาโปลี ปะทะ โคโม่: ชิงสามแต้มสำคัญที่สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า

ศึกฟุตบอล เซเรียอา 2024 นี้เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน นาโปลี กับทีมเยือน โคโม่ ในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 23.30 น. ณ สนาม สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ในเมืองเนเปิลส์ เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่แฟนบอลไม่ควรพลาด ด้วยความเข้มข้นทั้งสองทีมที่ต้องการชัยชนะเพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่ดีกว่าในตารางคะแนน บรรยากาศภายในสนามกำลังจะระอุ เรามาดูกันว่าใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในศึกนี้!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง นาโปลี พบ โคโม 4/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

นาโปลี พร้อมเปิดเกมลุย หวังคว้าชัยในบ้าน

สำหรับเจ้าบ้าน นาโปลี ที่นำทัพโดยกุนซือจอมเก๋า อันโตนิโอ คอนเต้ พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยใน 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร การจัดทีมครั้งนี้แม้จะขาดผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง อเล็กซ์ เมเร็ต ที่เจ็บ แต่ก็ยังมี เอเลีย คาปริเล่ ลงเฝ้าเสาแทนได้อย่างยอดเยี่ยม เกมนี้เราจะได้เห็นสามประสานแนวรุกอย่าง มัตเตโอ โปลิตาโน่, ควิช่า ควารัตสเคเลีย และ โรเมลู ลูกากู พร้อมลงสนามล่าตาข่าย โดยมี สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า คอยคุมจังหวะเกมจากแดนกลาง นาโปลีพร้อมเต็มที่ที่จะเก็บสามแต้มสำคัญนี้ไว้ในบ้าน

โคโม่ ทีมเยือนสุดมั่นใจ หลังคว้าชัย 2 นัดติด

ด้านทีมเยือน โคโม่ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชื่อดัง เชสก์ ฟาเบรกัส กำลังมีความมั่นใจสุดๆ หลังชนะมา 2 นัดรวดในลีก ฟอร์มของพวกเขานับว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น การจัดทีมในแมตช์นี้จะยังคงเน้นเกมรุกเป็นหลัก นำทีมโดย พาทริค คูโตรเน่ หัวหอกตัวเก่งที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในนัดที่ผ่านมา ยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 6 นัด โดยมี กาเบรียล สเตรเฟซซ่า และ นิโก้ ปาซ เป็นตัวสนับสนุนในเกมรุก โคโม่จะมาสู้เต็มที่เพื่อขโมยสามแต้มกลับบ้านให้ได้

ชวนแฟนบอลมาเชียร์สดกับ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

สำหรับแฟนบอลที่ไม่อยากพลาดทุกจังหวะสำคัญของเกมการแข่งขันครั้งนี้ มาติดตามชมผ่านการ ดูบอลออนไลน์ กับ บ้านกีฬา ที่เดียวที่คุณจะได้รับประสบการณ์การชมที่คมชัดที่สุด ตั้งแต่การทำประตู การสวนกลับอย่างรวดเร็ว หรือการป้องกันประตูที่ต้องใช้ความสามารถสูง ทุกอย่างจะถูกถ่ายทอดสดให้คุณได้ชมแบบเรียลไทม์ถึงบ้าน!

เตรียมตัวนั่งหน้าจอ แล้วร่วมลุ้นไปกับความมันส์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์การแข่งขันได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันระดับโลกที่ไม่ควรพลาด ดูบอลสด ได้ที่นี่เลย!