ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เลกาเนส vs บาเลนเซีย 4/10/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเลกาเนส พบกับ ทีมบาเลนเซีย 4/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เลกาเนส VS บาเลนเซีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1199004

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บูตาร์เก, เลกาเนส

ศึกใหญ่ลาลิกา 2024: เลกาเนส ปะทะ บาเลนเซีย บนสนามเอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บูตาร์เก!

การแข่งขันฟุตบอล ลาลิกา 2024 ครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่กำลังต้องการชัยชนะเพื่อไต่อันดับในตารางคะแนน เลกาเนส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนามเอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บูตาร์เก, เลกาเนส บรรดาแฟนบอลเตรียมตัวให้พร้อมกับค่ำคืนแห่งความมันส์ที่ไม่ควรพลาด!

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เลกาเนส พบ บาเลนเซีย 4/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เลกาเนส พร้อมฟาดแข้งเต็มสูบ หวังคว้าสามแต้มในบ้าน!

สำหรับทีมเจ้าบ้าน เลกาเนส ภายใต้การคุมทีมของ บอร์ฆ่า ฆิเมเนซ เพิ่งบุกไปเสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องการสามแต้มในบ้านอย่างมากเพื่อเพิ่มโอกาสในการหนีจากโซนกลางตาราง ทีมจะไม่มีปัญหาเพิ่มเติมในด้านตัวผู้เล่นบาดเจ็บ นอกจากสองแข้งที่ยังคงพักฟื้นอยู่ ได้แก่ อีวาน เนยู และ นาอิม การ์เซีย แต่ในเกมนี้พวกเขายังมี เซบาสเตียน ฮัลแลร์ เป็นตัวความหวังในแนวรุก พร้อมด้วย ฆวน ครูซ และ โรเบร์โต้ โลเปซ ที่จะคอยประสานงานจากแนวหลัง

บาเลนเซีย ลุยสุดกำลัง แม้จะขาดตัวหลักหลายราย

ทางด้านทีมเยือน บาเลนเซีย หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ เรอัล โซเซียดาด 0-3 ในเกมลีกที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องเตรียมรับมือกับความกดดันที่ถาโถมเข้ามาเพิ่มขึ้นอีก นอกจากนี้ยังต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง ราฟา เมียร์ เนื่องจากติดโทษแบน และแข้งบาดเจ็บที่ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ ทั้ง โฆเซ่ กาย่า, ฆูอาเม่ โดเมเน็ค และ มุกต้าร์ ดิอาคาบี้ แต่พวกเขายังมี อูโก้ ดูโร่ และ ฆาบี กูเอร์ร่า เป็นหัวหอกในแดนหน้า พร้อมจะสู้เต็มที่เพื่อลุ้นคว้าชัย

เชียร์สดมันส์ทะลุจอ กับ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

หากคุณเป็นแฟนบอลตัวจริงที่ไม่อยากพลาดทุกช็อตเด็ด ทุกความมันส์จากเกมการแข่งขันคู่นี้ อย่าลืมติดตามชมผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การชมฟุตบอลที่ดีที่สุด ด้วยสัญญาณคมชัดทุกจังหวะการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการยิงประตูสุดเร้าใจ การเลี้ยงบอลผ่านกองหลังที่แสนตื่นเต้น หรือการป้องกันประตูสุดตึงเครียด ทุกสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในเกมนี้!

เตรียมตัวนั่งหน้าจอและร่วมเชียร์ไปพร้อมกันแบบสด ๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แพลตฟอร์มที่คอบอลห้ามพลาด!