วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง เฟเรนซ์วารอซี่ ทีซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3/10/67

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 เฟเรนซ์วารอซี่ ทีซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 23.45 น.

ศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 นัดที่หลายคนจับตา เริ่มต้นขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 23.45 น. ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่นตัวแทนจากฮังการี เฟเรนซ์วารอซี่ ที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในบรรยากาศที่ร้อนแรงของการลุ้นเก็บสามแต้มสำคัญ เพื่อสร้างโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบถัดไป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทีมได้เผชิญหน้ากันในรายการนี้ โดยที่ยังไม่มีสถิติการแข่งขันร่วมกันในอดีต แต่การพบกันครั้งนี้จะเป็นบททดสอบสำคัญของทั้งสองทีมในการแสดงศักยภาพของตัวเองในเวทียุโรป

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เฟเรนซ์วารอส

เจ้าบ้าน เฟเรนซ์วารอส เพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงในลีกฮังการี โดยเอาชนะ ปุสกัส อคาเดเมีย 3-0 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ความพร้อมของทีมสำหรับเกมนี้ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ ตัวหลักๆ ยังคงพร้อมลุยเต็มที่ ยกเว้นเพียง เซเบรลส์ มาเครกคิส มิดฟิลด์คนสำคัญที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บและหมดสิทธิ์ลงสนาม คาดว่ากุนซือ ปาสคาล เยนเซ่น จะยังคงใช้แผน 4-2-3-1 ในการเผชิญหน้ากับสเปอร์ส โดยมี บาร์นาบาส วาร์ก้า เป็นความหวังในแนวรุก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ฝั่งทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่นำทัพโดยกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู เพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ในพรีเมียร์ลีกล่าสุด ฟอร์มของทีมยังคงเต็มไปด้วยความมั่นใจ แม้จะมีปัญหานักเตะที่ติดโทษแบนอย่าง ราดู ดรากูซิน และตัวเจ็บสองรายอย่าง ริชาร์ลิซอน และ วิลซง โอโดแบร์ แต่ยังคงมีตัวหลักครบถ้วนพร้อมลุย คาดว่าทีมจะลงสนามด้วยแผน 4-3-3 โดยมี เบรนแน่น จอห์นสัน, โดมินิก โซลันเก้, และ ติโม แวร์เนอร์ เป็นสามประสานในแนวรุก

ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด เฟเรนซ์วารอซี่ ทีซี vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เฟเรนซ์วารอส ยังคงโชว์ฟอร์มในลีกฮังการีได้อย่างยอดเยี่ยม การชนะ ปุสกัส อคาเดเมีย 3-0 ทำให้ทีมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นก่อนจะลงทำศึกในรายการยุโรปครั้งนี้ การเล่นในบ้านของพวกเขาถือเป็นจุดแข็งที่น่าจับตามอง เนื่องจากการสนับสนุนจากแฟนบอลเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นให้กับทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับฟอร์มล่าสุดในพรีเมียร์ลีกไม่ธรรมดา พวกเขาเพิ่งบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของทีมอย่างชัดเจน การเล่นเกมรุกที่เฉียบขาด รวมถึงการจัดการเกมรับที่แข็งแกร่ง ทำให้ทีมมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในการเก็บชัยชนะในนัดนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

สำหรับเกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจจากผลงานล่าสุด มีโอกาสสูงที่จะบุกมาเก็บชัยชนะได้ แม้ว่าการเล่นในบ้านของเฟเรนซ์วารอสจะเป็นความได้เปรียบ แต่หากวัดกันที่ความเร็วในการเล่นและความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ สเปอร์สดูจะเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในแนวรุกที่อันตรายสุดๆ การจัดการเกมของ ปอสเตโคกลู น่าจะช่วยให้ทีมของเขาผ่านพ้นไปได้อย่างไร้ปัญหา ขณะที่เจ้าถิ่นเฟเรนซ์วารอส แม้จะมีระบบเกมรับที่ดี แต่การเผชิญหน้ากับทีมระดับสเปอร์สคงจะเป็นงานหนักที่ต้องใช้แรงอย่างมากในการต่อกร

สกอร์ที่คาด

คาดว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 3-1 โดยที่เจ้าบ้านอาจจะทำได้เพียงแค่ประตูปลอบใจเท่านั้น ขณะที่เกมรุกของสเปอร์สยังคงเดินหน้าใส่เต็มที่เพื่อสร้างโอกาสในการคว้าชัย

ฟันธง

วาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บชัยชนะ 3-1 อย่างแน่นอน เกมนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่เต็มไปด้วยความมันส์ที่แฟนบอลห้ามพลาด!