ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ลีลล์ 1-0 เรอัล มาดริด วันนี้ 3/10/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมลีลล์ vs ทีมเรอัล มาดริด วันนี้ 3/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ลีลล์ 1-0 เรอัล มาดริด

ลีลล์เฉือนชัย! กำราบเรอัล มาดริด 1-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 นัดนี้ บ้านกีฬา พาคุณมาติดตามการแข่งขันที่แฟนบอลทั่วโลกจับตามองกันอย่างใกล้ชิด ลีลล์ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ โจนาธาน เดวิด ที่สังหารจุดโทษช่วงทดเวลาในครึ่งแรก พาแฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮลั่นสนาม

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันในครึ่งแรกเปิดเกมด้วยความดุดันจากทั้งสองทีม ลีลล์ใช้โอกาสสวนกลับสร้างความกดดันใส่ทีมเรอัล มาดริดอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เรอัล มาดริดพยายามครองบอลและสร้างจังหวะบุกเข้าใส่ แต่ทว่าก็ไม่สามารถเจาะแนวรับที่เหนียวแน่นของเจ้าบ้านได้ จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก นาทีที่ 45+2 ลีลล์ได้รับจุดโทษจากการทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ โดย โจนาธาน เดวิด ไม่พลาด สังหารจุดโทษให้ลีลล์ขึ้นนำ 1-0

ครึ่งหลัง

ในครึ่งหลัง เรอัล มาดริดพยายามปรับเกมรุกเพื่อหวังตีเสมอ แต่กลับถูกการป้องกันที่ยอดเยี่ยมของ ติอาโก้ ซานโตส และแนวรับของลีลล์ปิดโอกาสไว้ทุกทาง โอกาสยิงประตูมากมายถูกสร้างขึ้นโดยทีมเยือน แต่ ลูคัส เชฟฟิเล่ร์ นายทวารของลีลล์ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เซฟลูกยิงสำคัญหลายครั้ง เกมจบลงด้วยชัยชนะของลีลล์ 1-0

ไฮไลท์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ลีลล์ 1-0 เรอัล มาดริด วันนี้ 3/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ลีลล์ 1-0 เรอัล มาดริด

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่าจะพ่ายแพ้ แต่เรอัล มาดริดก็ยังคงครองบอลได้มากกว่า โดยมีเปอร์เซ็นต์การครองบอล 58% เมื่อเทียบกับลีลล์ที่ครองบอลเพียง 42% ทีมเยือนยังมีจำนวนการยิงประตู 12 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง ขณะที่ลีลล์ยิงเพียง 7 ครั้ง และเข้ากรอบ 3 ครั้ง การจ่ายบอลของเรอัล มาดริดแม่นยำกว่า โดยมีอัตราความแม่นยำในการจ่ายบอล 87% ขณะที่ลีลล์มีเพียง 84% ส่วนการทำฟาวล์ก็เกิดขึ้นอย่างมาก โดยเรอัล มาดริดทำฟาวล์ 14 ครั้ง และลีลล์ 12 ครั้ง

เหตุการณ์สำคัญ

  • 45+2′โจนาธาน เดวิด ยิงจุดโทษให้ลีลล์ขึ้นนำ 1-0
  • 57′เอแดร์ มิลิเตา โดนใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • 78′จู๊ด เบลลิงแฮม โดนใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • 81′ลูก้า โมดริช โดนใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • 90+3′โจนาธาน เดวิด โดนใบเหลืองจากการทำฟาวล์

ผู้เล่นยอดเยี่ยม (Player of the Match): ติอาโก้ ซานโตส ผู้เล่นของลีลล์ ที่สามารถโชว์ฟอร์มป้องกันได้อย่างสุดยอด คว้าคะแนนสูงสุด 8.2

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ลีลล์เก็บเพิ่มได้ 3 คะแนน รวมเป็น 3 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด อยู่อันดับที่ 18 ส่วนทางด้าน เรอัล มาดริด แม้จะมี 3 คะแนน จาก 2 นัด เช่นกัน แต่ความพ่ายแพ้นัดนี้ส่งผลให้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 17 ของตารางคะแนน

การแข่งขันนัดถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไปของลีลล์จะเป็นการท้าทายกับทีมใหญ่ในลีก ซึ่งแฟนบอลไม่ควรพลาดการติดตามความเคลื่อนไหวของทีม เรอัล มาดริดเองต้องเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อกลับมาคว้าชัยในนัดต่อไป

ติดตามผลบอลวันนี้ และอัปเดตข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา