ดูบาสเกตบอลสด การแข่งขัน อีสเอเชียซุปเปอร์ลีก East Asia Super League (EASL) 2024/25 ซาน มิเกล เบียร์เมน พบ ซูวอน เคที โซนิคบูม วันนี้ 2/10/2567

การแข่งขัน East Asia Super League (EASL) 2024/25 ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 2 ตุลาคม 2024 และจะดำเนินไปจนถึง 12 กุมภาพันธ์ 2025 โดยมีการจัดการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มที่เข้มข้น ทัวร์นาเมนต์นี้รวมทีมบาสเกตบอลมืออาชีพระดับท็อปจากภูมิภาคเอเชียตะวันออก เช่น ฟิลิปปินส์, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, และ ไต้หวัน โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 10 ทีม ซึ่งถือเป็นหนึ่งในลีกบาสเกตบอลระดับภูมิภาคที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

รูปแบบการแข่งขัน EASL 2024/25 จัดในรูปแบบรอบแบ่งกลุ่ม โดยทีมจะแข่งขันกันในแต่ละกลุ่มเพื่อหาทีมที่ทำผลงานดีที่สุดเพื่อผ่านเข้าสู่ Final Four ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือน มีนาคม 2025 การแข่งขัน Final Four จะคัดเลือก 4 ทีมที่ดีที่สุดจากแต่ละกลุ่มมาเผชิญหน้ากันเพื่อชิงแชมป์ EASL ซึ่งเป็นหนึ่งในลีกบาสเกตบอลที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคเอเชียตะวันออก

ดูบาสเกตบอลวันนี้ ดูบาสเกตบอลออนไลน์ ดูฟรีบาสเกตบอลถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

ทีมเต็งในการคว้าแชมป์

ทีมที่ถูกคาดหวังว่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์ในปีนี้ ได้แก่ San Miguel Beermen ที่มีประสบการณ์ในการคว้าแชมป์ในระดับลีกของฟิลิปปินส์ และ Suwon KT Sonicboom ที่เป็นทีมที่มีนักกีฬาระดับชั้นนำจากเกาหลีใต้ นอกจากนี้ Hiroshima Dragonflies และ Ryukyu Golden Kings ก็ถือเป็นทีมที่มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบ Final Four ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม

โปรแกรมถ่ายทอดสดบาสเกตบอล East Asia Super League (EASL) (วันนี้ 2 ตุลาคม 2024)

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567

  • 17:10 น.
    ซาน มิเกล เบียร์เมน พบกับ ซูวอน เคที โซนิคบูม

  • 19:10 น.
    เมราลโก โบลต์ส พบกับ มาเก๊า แบล็กแบร์

สำหรับแฟน ๆ บาสเกตบอลที่ต้องการติดตามผลการแข่งขัน สามารถติดตามได้ที่ บาสเกตบอลบ้านกีฬา การแข่งขันครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมในระดับนานาชาติที่ต้องการเห็นทีมโปรดของพวกเขาชิงแชมป์ในเวทีระดับภูมิภาค