วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ลีลล์ พบ เรอัล มาดริด 2/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ลีลล์ ปะทะ เรอัล มาดริด

การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 นัดสำคัญกำลังจะเริ่มขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง ลีลล์ ทีมแกร่งจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของยักษ์ใหญ่จากสเปน เรอัล มาดริด แชมป์เก่าผู้ครองตำแหน่งจ้าวยุโรปถึง 15 สมัย ซึ่งเป้าหมายของราชันชุดขาวในนัดนี้คือการเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน หลังจากประเดิมชนะนัดแรกมาแล้ว ขณะที่เจ้าบ้านลีลล์เพิ่งสะดุดในเกมแรกและต้องการเรียกศรัทธาจากแฟนบอลคืนมาให้ได้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

นี่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างสองทีม ลีลล์ และ เรอัล มาดริด ไม่เคยเจอกันมาก่อนในเกมการแข่งขันระดับยุโรป ทำให้นัดนี้กลายเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งของทั้งสองทีมภายใต้สภาวะกดดันที่แตกต่างกัน ลีลล์ต้องการแต้มเพื่อความอยู่รอด ขณะที่เรอัล มาดริด ต้องการรักษาฟอร์มการเล่นเพื่อป้องกันแชมป์

ความพร้อมของแต่ละทีม

ลีลล์ ภายใต้การคุมทีมของ บรูโน่ เชเนซิโอ กำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและโดนโทษแบน อังเจล โกเมส มิดฟิลด์สำคัญจะพลาดลงสนามจากการติดโทษแบน รวมถึง ฮาคอน อาร์นาร์ ฮารัลด์สสัน, อิสไมลี่, ซามูแอล อุมติตี้ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ลีลล์ต้องปรับแผนในระบบ 4-3-3 ส่ง เอดอน เจโกรว่า, โจนาธาน เดวิด และ โอซาเม่ ซาห์ราวี เป็นสามประสานในแดนหน้า หวังสร้างความกดดันให้กับแนวรับของเรอัล มาดริด

ด้าน เรอัล มาดริด ภายใต้การนำของ คาร์โล อันเชล็อตติ มีข่าวดีเมื่อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้เร็วเกินคาด อย่างไรก็ตาม คงไม่น่าจะถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงทันที อีกทั้ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายประตูมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บจากเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ทำให้ต้องใช้ อันเดร ลูนิน เฝ้าเสาแทน อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงพร้อมเต็มที่ โดยจะมาในระบบ 4-3-1-2 มี จู๊ด เบลลิงแฮม คอยปั้นเกมให้คู่กองหน้า โรดรีโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ ไล่ล่าทำประตู

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ลีลล์ vs เรอัล มาดริด 2/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

ลีลล์

ฟอร์มของ ลีลล์ ในช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก หลังพ่ายให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-2 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก และถึงแม้เกมล่าสุดในลีกจะสามารถบุกไปถล่ม เลอ อาฟร์ 3-0 ได้ แต่ผลงานใน 6 เกมล่าสุดของทีมยังน่าผิดหวัง ชนะได้เพียงแค่ 1 เกม เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 นัด นับว่าฟอร์มไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร

เรอัล มาดริด

ด้าน เรอัล มาดริด แชมป์เก่าฤดูกาลที่แล้ว ยังคงฟอร์มร้อนแรง เปิดบ้านถล่ม สตุ๊ตการ์ต 3-1 ในเกมแรกของแชมเปียนส์ลีก และเกมล่าสุดก็เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในศึกดาร์บี้แมตช์ นับเป็นผลงานที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง ฟอร์มการเล่นโดยรวมยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ โดยใน 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 และเสมอ 3 มีเพียงปัญหาเล็กน้อยที่แนวรับ ซึ่งเสียประตูมา 4 เกมติดต่อกัน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา นัดนี้คงเป็นเกมที่ท้าทายสำหรับ ลีลล์ ซึ่งฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทาง ประกอบกับมีปัญหานักเตะเจ็บหลายคน ทำให้การตั้งรับ เรอัล มาดริด ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกลายเป็นเรื่องยากยิ่งขึ้น ขณะที่ทีมเยือนอย่าง เรอัล มาดริด แม้ว่าจะมีปัญหาแนวรับที่เสียประตูต่อเนื่อง แต่การบุกไปเยือนครั้งนี้พวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่ โดยคาดว่าการโจมตีของสองดาวยิงตัวหลักอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ จะสร้างความหนักใจให้แนวรับเจ้าบ้าน และโอกาสเก็บสามคะแนนกลับบ้านก็มีสูงมาก

สกอร์ที่คาด

เรอัล มาดริด บุกมาชนะ ลีลล์ 3-1

ฟันธง

เรอัล มาดริด เดินหน้าคว้าชัยแน่นอน