วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก พบ ยูเวนตุส 2/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 แอร์เบ ไลป์ซิก ปะทะ ยูเวนตุส

เกมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 สุดเข้มข้นระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมแกร่งจากเยอรมัน ที่กำลังมองหาแต้มแรกในศึกใหญ่ของยุโรปฤดูกาลนี้ หลังจากพ่ายแพ้ไปในนัดเปิดตัว และคู่แข่งในเกมนี้คือ ยูเวนตุส ยุคใหม่ ที่ยังไม่แพ้ใครในการแข่งขันทุกรายการ การแข่งขันนี้จะเกิดขึ้นที่ สนามเร้ดบูลล์ อารีน่า ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ทั้ง แอร์เบ ไลป์ซิก และ ยูเวนตุส ยังไม่เคยมีโอกาสได้เผชิญหน้ากันในสนามแข่งขันเลยแม้แต่ครั้งเดียว นี่เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งสองทีมในรายการระดับยุโรป ทำให้เกมนี้น่าติดตามเป็นอย่างมาก เนื่องจากต่างฝ่ายต่างต้องการโชว์ฟอร์มเด่นและคว้าชัยให้ได้

ความพร้อมของแต่ละทีม

แอร์เบ ไลป์ซิก ภายใต้การนำของ มาร์โก โรเซ่อ เจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดย เควิน คัมเพิ่ล, อัสซาน เวดราโอโก้, และ ชาเวอร์ ชลาเกอร์ ยังคงไม่สามารถลงสนามได้ ในขณะที่ เอลีฟ เอลมาส ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บคาดว่าจะนั่งสำรองในเกมนี้ ทีมจะยึดระบบการเล่น 4-2-2-2 ที่ใช้ในเกมถล่ม เอาก์สบวร์ก 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีสองกองหน้าตัวความหวังอย่าง โลอีส โอเปนด้า และ เบนยามิน เชชโก้ ที่จะช่วยกันไล่ล่าประตู

ทางด้าน ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ ติอาโก้ ม็อตต้า ทีมเยือนจากอิตาลีได้ประกาศชื่อผู้เล่น 22 คนที่จะเดินทางสู่เยอรมนี โดยขาด ทิโมธี่ เวอาห์ และ อาร์คาดิอุส มิลิค ที่บาดเจ็บยาว แต่ข่าวดีคือการได้ ฟรานซิสโก้ คอนเซยเซา ปีกจอมพลิ้วชาวโปรตุเกสฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและพร้อมลงสนามในเกมนี้ ม็อตต้าคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดูชาน วลาโฮวิช ยืนเป็นหน้าเป้า คอยสร้างความหวาดเสียวให้กับแนวรับของแอร์เบ ไลป์ซิก

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แอร์เบ ไลป์ซิก vs ยูเวนตุส 2/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

แอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก ฟอร์มช่วงหลังยังไม่น่าประทับใจนัก ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม แพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด 1-2 นอกจากนี้ ใน 4 เกมล่าสุด พวกเขาชนะเพียง 1 เกมเท่านั้น แต่เกมล่าสุดในบุนเดสลีกา กลับโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการถล่ม เอาก์สบวร์ก 4-0 ทำให้ทีมมีกำลังใจที่ดีขึ้นบ้างก่อนพบกับ ยูเวนตุส ในบ้าน

ยูเวนตุส

ทางด้าน ยูเวนตุส ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ยังคงไร้พ่าย โดยเกมแรกในแชมเปียนส์ลีกพวกเขาเปิดบ้านชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 3-1 ส่วนเกมล่าสุดในกัลโช่ เซเรีย อา บุกไปถล่ม เจนัว 3-0 แต่ใน 5 เกมหลังสุด ยูเวนตุส เสมอไปถึง 3 เกม แสดงให้เห็นว่าทีมยังไม่สามารถคว้าชัยต่อเนื่องได้เท่าที่ควร แม้จะรักษาฟอร์มการเล่นที่ไม่แพ้ใครได้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ถือเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ต้องการเก็บสามคะแนนแรกในแชมเปียนส์ลีก หลังจากแพ้ในเกมแรกมา การเล่นในบ้านอาจทำให้พวกเขาได้เปรียบเล็กน้อย แต่นั่นไม่ง่ายนักเมื่อคู่แข่งเป็น ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่จากอิตาลีที่ฟอร์มแข็งแกร่ง โดยเฉพาะแนวรุกที่มี ดูชาน วลาโฮวิช เป็นตัวหลัก คาดว่าทีมเยือนจะมาในแนวทางรับแล้วโต้กลับ ซึ่งจะเป็นความท้าทายสำหรับเจ้าบ้านในการทะลุแนวรับของทีมเยือน เกมนี้มีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยผลเสมอ เนื่องจากทั้งสองทีมต่างก็ไม่อยากพลาดโอกาสในการเก็บแต้ม

สกอร์ที่คาด

คาดว่าเกมนี้น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1

ฟันธง

เกมนี้ให้รอง แอร์เบ ไลป์ซิก เนื่องจากได้เปรียบเล่นในบ้าน