ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด คิโรน่า vs เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 2/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมคิโรน่า พบกับ ทีมเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 2/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด คิโรน่า VS เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1196806

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 23.45 น.

สนาม : เอสตาดี มูนิซิปัล เด มอนตีลีวี, คิโรน่า

ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คิโรน่า ปะทะ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ศึกสุดระทึกที่คุณไม่ควรพลาด!

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ในค่ำคืนนี้จะเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างเจ้าบ้าน คิโรน่า ทีมแกร่งจากสเปน ที่พร้อมเปิดสนาม เอสตาดี มูนิซิปัล เด มอนตีลีวี ต้อนรับการมาเยือนของทีมจอมพลังจากเนเธอร์แลนด์อย่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เกมนี้จะแข่งขันกันในวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 23.45 น. บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านมาร่วมสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันสดๆ ผ่านการ ดูบอลออนไลน์ กับเรา อย่าพลาดทุกจังหวะสำคัญของเกมสุดดุเดือดนี้!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง คิโรน่า พบ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 2/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

คิโรน่า: เจ้าบ้านฟอร์มดี พร้อมบุกทะลวงเฟเยนูร์ด!

สำหรับ คิโรน่า เจ้าบ้านในศึกนี้ พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นักเตะทุกคนฟิตพร้อมลงสนาม โดยเฉพาะ คริสเตียน ปอร์ตู ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อม หากผ่านความฟิตก็มีลุ้นลงสนามในเกมสำคัญนี้ ระบบ 4-2-3-1 ที่คิโรน่าจะใช้ทำให้พวกเขามีความสมดุลทั้งเกมรุกและเกมรับ โดยมี เอเบล รูอิซ เป็นหน้าเป้าตัวเก่งที่พร้อมล่าประตู และ ยานเกล เอร์เรร่า ยืนคุมเกมกลางรุก เกมนี้เจ้าบ้านพร้อมเต็มที่ที่จะดวลกับคู่แข่งจากเนเธอร์แลนด์

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม: ยักษ์ใหญ่จากแดนกังหันลมพร้อมสู้ศึก!

ทางฝั่งทีมเยือน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม แม้จะมีผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง บาร์ท นีอูคูป, ซานติอาโก้ ฆิมิเนซ และ คัลวิน สเตงส์ ที่ไม่พร้อมลงสนาม แต่ก็ยังมีขุมกำลังหลักที่พร้อมลุยศึกนี้ได้ โดยพวกเขาจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 โดยมี อิกอร์ เปียโช่ และ อันโตนี่ มิลัมโบ ขนาบข้างหน้าเป้าตัวเก่ง ซานติอาโก้ ฆิมิเนซ เฟเยนูร์ดจะมาเต็มที่เพื่อเก็บคะแนนจากเกมนี้ และแน่นอนว่าพวกเขาจะไม่ยอมให้คิโรน่าบุกทะลวงได้ง่ายๆ

ร่วมดูบอลมันส์ๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา อย่าพลาดทุกวินาทีของเกม!

บ้านกีฬา ขอเชิญแฟนบอลทุกท่านมาร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดในศึก คิโรน่า ปะทะ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ได้ที่ช่องทาง ดูบอลออนไลน์ ของเรา คุณจะได้สัมผัสกับการแข่งขันแบบสดๆ ทุกช็อต ตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มเกม จนถึงจังหวะยิงประตู การป้องกันที่ดุเดือด และการเล่นที่เฉียบคมของนักเตะจากทั้งสองทีม หากคุณไม่อยากพลาดประสบการณ์การดูบอลที่ตื่นเต้นเร้าใจ เข้ามาชมได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา พร้อมมันส์ไปด้วยกันทุกวินาที!