ผลมวยไทยวันนี้ ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ยกพลระเบิดความมันส์! ผลมวยเดือด 1 ตุลาคม 2567

เช็กผลมวยไทยล่าสุด กับการสรุปผลมวยไทยประจำวันและศึกเดือดในเวทีมวยทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง, มวยไทย 7 สี, ศึกจ้าวมวยไทย, ศึกเพชรยินดี, ราชดำเนิน และศึก ONE ลุมพินี โดยในวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา เรามีการสรุปผลมวยจากศึก มวยมันส์สนั่นเมือง มาดูกันว่าคู่ไหนที่สร้างความมันส์สะใจให้กับแฟนมวยจนสนามสะเทือนบ้าง!

สรุปผลมวยไทย ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง 1 ตุลาคม 2567

  1. ช่อเพชร ศิษย์ชลอศักดิ์ ชนะคะแนน แอบฮาหมัด วอริเออร์อะคาเดมี่
    • ศึกเปิดเวทีด้วยคู่ระหว่าง ช่อเพชร นักชกชาวไทยที่แสดงความแข็งแกร่งด้วยการเอาชนะคะแนน แอบฮาหมัด จากค่ายวอริเออร์อะคาเดมี่ได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการออกอาวุธที่แม่นยำและทรงพลัง
  2. เอกพิทักษ์ ก๋วยบางคอแหลม ชนะน็อกยก 3 ฉัตรเงินเล็ก ปานนิวัฒน์มวยไทยยิมส์
    • เอกพิทักษ์ นักชกจากค่ายก๋วยบางคอแหลม โชว์ฟอร์มเหนือชั้นด้วยการน็อก ฉัตรเงินเล็ก ในยกที่ 3 ด้วยหมัดเด็ดที่ทรงพลัง เรียกเสียงเชียร์จากแฟนมวยได้อย่างล้นหลาม
  3. คมเพชร ก๋วยบางคอแหลม แพ้คะแนน ศักดิ์ประมวล หจก.กุ๊ปกุ๊ปสุทธิ
    • ในคู่ที่สามของรายการ คมเพชร พลาดท่าพ่ายคะแนนให้กับ ศักดิ์ประมวล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความอึดและเทคนิคการออกอาวุธที่เฉียบขาด ทำให้เขาคว้าชัยไปในที่สุด
  4. ฤทธิพันธ์ บอลมหาชัย ชนะคะแนน เพชรน้องโฟน น.อนุวัฒน์ยิมส์
    • ฤทธิพันธ์ โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง เอาชนะ เพชรน้องโฟน ด้วยคะแนนจากการออกอาวุธที่เด็ดขาดและการป้องกันตัวที่ยอดเยี่ยม สร้างความประทับใจให้กับแฟนมวยทั่วสนาม
  5. เดอะแฟรงค์ ต.สุรัตน์ ชนะคะแนน แบล็คกัน ดาบเรศ ปส.
    • ในคู่ที่ห้า เดอะแฟรงค์ ใช้จังหวะและความเร็วเอาชนะ แบล็คกัน ไปได้ด้วยคะแนนอย่างขาดลอย ทั้งสองฝ่ายออกอาวุธกันอย่างดุเดือด แต่เดอะแฟรงค์สามารถควบคุมเกมได้ดีกว่า
  6. ยูนัส วอริเออร์มวยไทย ชนะคะแนน ซาอิด แฟมมิลี่มวยไทย
    • ปิดท้ายศึกด้วยคู่ระหว่างนักชกต่างชาติจากค่าย วอริเออร์มวยไทย ที่เอาชนะ ซาอิด จากแฟมมิลี่มวยไทย ด้วยความชาญฉลาดในการออกอาวุธและความแข็งแกร่งทางกายภาพ

ติดตามศึกมวยมันส์ทุกวันผ่านช่องทางต่างๆ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สำหรับแฟนมวยที่พลาดการถ่ายทอดสด สามารถติดตามผลมวยไทยประจำวันได้ที่นี่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ผลมวยไทย 7 สี, ศึกจ้าวมวยไทย, ศึกเพชรยินดี, ราชดำเนิน และศึก ONE ลุมพินี รวมถึงผลมวยจากเวทีอื่นๆ ที่น่าสนใจ ท่านสามารถเช็กผลมวยไทยล่าสุดทุกเช้าหลังการแข่งจบได้เลยที่ บ้านกีฬา

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา