ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 4-0 เซอร์เวน่า ซเวซด้า วันนี้ 2/10/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมอินเตอร์ มิลาน vs ทีมเซอร์เวน่า ซเวซด้า วันนี้ 2/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 4-0 เซอร์เวน่า ซเวซด้า

อินเตอร์ มิลาน บุกถล่ม เซอร์เวน่า ซเวซด้า 4-0 เข้ารอบอย่างสุดเข้มข้นในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 กลายเป็นอีกค่ำคืนที่น่าจดจำของแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน เมื่อพวกเขาเปิดบ้านไล่ถล่ม เซอร์เวน่า ซเวซด้า แบบขาดลอยถึง 4-0 การแข่งขันนี้เต็มไปด้วยความดุดันและเกมบุกที่ต่อเนื่องของอินเตอร์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นเกมจนถึงจบการแข่งขัน ส่งผลให้พวกเขาเดินหน้าเข้าสู่รอบต่อไปในศึกนี้

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมเริ่มขึ้นไม่ถึง 11 นาที อินเตอร์ มิลาน ก็แสดงพลังบุกเต็มที่และทำประตูขึ้นนำจาก ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ที่ยิงประตูแรกของเกมด้วยความแม่นยำ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0 แม้ว่าทางเซอร์เวน่าจะพยายามป้องกัน แต่ก็ไม่สามารถสกัดกั้นการบุกอย่างดุดันของอินเตอร์ได้

ครึ่งหลัง

ในครึ่งหลัง อินเตอร์ มิลานยังคงแสดงฟอร์มบุกที่เหนือชั้น และทำประตูเพิ่มได้อีกสามประตู เริ่มจาก มาร์โก อาร์เนาโตวิช ในนาทีที่ 59 ต่อมาคือ เลาตาโร มาร์ติเนซ ที่ยิงประตูที่สามในนาทีที่ 71 และปิดท้ายด้วยลูกจุดโทษของ เมห์ดี ทาเรมี ในนาทีที่ 81 ทำให้จบเกมด้วยชัยชนะ 4-0 ที่ไม่อาจปฏิเสธความแข็งแกร่งของอินเตอร์ได้

ไฮไลท์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 อินเตอร์ มิลาน 4-0 เซอร์เวน่า ซเวซด้า วันนี้ 2/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 4-0 เซอร์เวน่า ซเวซด้า

สถิติการแข่งขัน

เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน ครองบอลได้ถึง 53% และมีการยิงทั้งสิ้น 15 ครั้ง โดยยิงเข้ากรอบ 7 ครั้ง ขณะที่เซอร์เวน่า ซเวซด้ามีโอกาสยิงเพียง 11 ครั้งและยิงเข้ากรอบแค่ 3 ครั้ง อินเตอร์ยังมีการผ่านบอลมากถึง 545 ครั้ง ด้วยความแม่นยำถึง 89% ซึ่งถือว่าสูงมาก ขณะที่เซอร์เวน่าผ่านบอล 498 ครั้งและมีความแม่นยำที่ 88%

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 11: ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ยิงประตูขึ้นนำให้อินเตอร์ มิลาน 1-0
  • นาทีที่ 59: มาร์โก อาร์เนาโตวิช ยิงเพิ่มให้อินเตอร์ มิลานนำ 2-0
  • นาทีที่ 71: เลาตาโร มาร์ติเนซ ยิงให้อินเตอร์ มิลานนำห่างเป็น 3-0
  • นาทีที่ 81: เมห์ดี ทาเรมี ยิงจุดโทษปิดท้ายให้ทีมชนะ 4-0
  • ใบเหลือง: M. Elšnik (เซอร์เวน่า ซเวซด้า) นาทีที่ 69
  • ไม่มีใบแดง

Player of the match ตกเป็นของ เมห์ดี ทาเรมี ที่แสดงฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่เพียงแต่ทำประตูจากจุดโทษ แต่ยังทำแอสซิสต์ช่วยทีมอีกครั้งในเกมนี้

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากชัยชนะในนัดนี้ อินเตอร์ มิลาน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางด้วยคะแนน 4 คะแนนจาก 2 นัด ขณะที่ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ยังคงรั้งอยู่ท้ายตาราง ด้วยการแพ้ 2 นัดรวด ไม่มีคะแนน และเสียไปถึง 5 ประตู

การแข่งขันนัดถัดไป

นัดถัดไปของ อินเตอร์ มิลาน พวกเขาจะต้องพบกับทีมที่แข็งแกร่งไม่แพ้กัน แฟนบอลคงต้องติดตามฟอร์มการเล่นของทีมต่อไปอย่างใกล้ชิด ส่วน เซอร์เวน่า ซเวซด้า จะต้องพยายามปรับแผนการเล่นเพื่อหวังคว้าคะแนนในนัดถัดไป

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา