ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง สโลวาน บราติสลาวา 0-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ 2/10/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมสโลวาน บราติสลาวา vs ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ 2/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง สโลวาน บราติสลาวา 0-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกถล่ม สโลวาน บราติสลาวา 4-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 โชว์ฟอร์มเหนือชั้น ตอกย้ำความเป็นยอดทีม

ในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความยอดเยี่ยมด้วยการบุกถล่ม สโลวาน บราติสลาวา ขาดลอย 4-0 ทีมจากอังกฤษไม่ปล่อยโอกาสให้เจ้าบ้านมีจังหวะลุ้นเลย โดยซิตี้คุมเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่ต้นจนจบ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นทีมที่เตรียมตัวมาอย่างดี

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เริ่มเกมได้เพียง 8 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ทะยานขึ้นนำจาก อิลคาย กุนโดอัน ที่ยิงเปิดสกอร์แรกของเกม หลังจากนั้นไม่กี่นาที ซิตี้ยังคงคุมเกมบุกต่อเนื่องและในนาทีที่ 15 ฟิล โฟเดน ก็สามารถยิงเพิ่มให้ทีมขึ้นนำ 2-0 แม้สโลวานจะพยายามรับมือ แต่พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้ในครึ่งแรกที่จบลงด้วยสกอร์ 2-0

ครึ่งหลัง

ในครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเดินหน้าบุกต่อและสามารถทำประตูที่สามได้ในนาทีที่ 58 จากการยิงของ เออร์ลิง โฮลันด์ ที่รับบอลจาก ริโก ลูอิส หลังจากนั้นเกมก็ยังเป็นของซิตี้ต่อไป และในนาทีที่ 74 เจมส์ แมคคาที ก็ทำประตูปิดท้ายให้ทีมบุกมาชนะไปอย่างขาดลอย 4-0

ไฮไลท์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 สโลวาน บราติสลาวา 0-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ 2/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง สโลวาน บราติสลาวา 0-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติการแข่งขัน

ในเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองบอลถึง 77% ซึ่งเหนือกว่าสโลวาน บราติสลาวา ที่ครองบอลได้เพียง 23% ซิตี้มีโอกาสยิงถึง 28 ครั้ง และเป็นการยิงเข้ากรอบถึง 14 ครั้ง ขณะที่ สโลวาน บราติสลาวา มีโอกาสยิงเพียง 3 ครั้ง และไม่มีการยิงเข้ากรอบเลย นอกจากนี้ ซิตี้ยังผ่านบอลถึง 754 ครั้ง ด้วยความแม่นยำถึง 92% ขณะที่สโลวานผ่านบอลได้เพียง 235 ครั้ง และความแม่นยำที่ 69%

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 8: อิลคาย กุนโดอัน ยิงเปิดเกมให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ขึ้นนำ 1-0
  • นาทีที่ 15: ฟิล โฟเดน ยิงให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้นำห่างเป็น 2-0
  • นาทีที่ 58: เออร์ลิง โฮลันด์ ยิงประตูที่สามให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0
  • นาทีที่ 74: เจมส์ แมคคาที ยิงปิดท้ายให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ชนะขาด 4-0
  • ไม่มีใบเหลือง หรือ ใบแดง ในเกมนี้

Player of the match ตกเป็นของ ริโก ลูอิส จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำแอสซิสต์ให้ทีมได้ถึง 2 ครั้ง และคุมเกมในแดนกลางได้อย่างยอดเยี่ยม

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากชัยชนะในนัดนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตารางในกลุ่มด้วย 4 คะแนนจาก 2 นัด ขณะที่ สโลวาน บราติสลาวา ยังคงอยู่ท้ายตารางด้วยการแพ้ 2 นัดรวด ไม่มีคะแนน และเสียไปถึง 8 ประตู

การแข่งขันนัดถัดไป

นัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาจะเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่แข็งแกร่งเช่นกัน แฟนบอลคงต้องติดตามอย่างใกล้ชิดว่าแชมป์เก่าจะสามารถรักษาฟอร์มเก่งต่อไปได้หรือไม่ ขณะที่ สโลวาน บราติสลาวา ต้องทำการบ้านอย่างหนัก หากพวกเขายังต้องการอยู่ในการแข่งขันครั้งนี้

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และข้อมูลการแข่งขันล่าสุดได้ที่ บ้านกีฬา