ดูเทนนิสสด การแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ 1000 WTA China Open 2024 กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน วันนี้ 2/10/67

WTA China Open 2024 เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ระดับ WTA 1000 ที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 กันยายน – 6 ตุลาคม 2024 ที่ National Tennis Center ในกรุงปักกิ่ง การแข่งขันนี้ถือเป็นโอกาสที่สำคัญสำหรับนักเทนนิสหญิงชั้นนำจากทั่วโลก ที่จะเข้ามาชิงชัยเพื่อคว้าเงินรางวัลรวมสูงถึง $1,100,000 สำหรับผู้ชนะในประเภทเดี่ยว และยังมีการแข่งขันประเภทคู่ที่มีการมอบเงินรางวัลสูงไม่แพ้กัน โดยทัวร์นาเมนต์นี้ยังเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่นักเทนนิสจะสะสมคะแนนเพื่อเข้าสู่ WTA Finals ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ทัวร์นาเมนต์นี้ดึงดูดนักเทนนิสระดับโลกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Aryna Sabalenka ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ รวมถึง Coco Gauff แชมป์สาวจากอเมริกาที่กำลังเป็นที่จับตามอง และ Jessica Pegula นักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ Zheng Qinwen ดาวรุ่งจากจีนก็เป็นที่จับตามองจากแฟนเทนนิสในบ้านเกิด หลายคนคาดหวังว่าเธอจะสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในสนามแข่งแห่งนี้ได้

ดูเทนนิสสดวันนี้ ดูเทนนิสออนไลน์ ดูฟรีเทนนิสถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

National Tennis Center ที่ใช้ในการแข่งขัน WTA China Open 2024 มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเป็นสนามหลักของการแข่งขัน ATP และ WTA รายการใหญ่ในเอเชีย ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงปักกิ่ง การแข่งขันในสนามแห่งนี้ถือเป็นความท้าทายอย่างมาก โดยเฉพาะการเล่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่สภาพอากาศในจีนอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง ทำให้ต้องใช้ทั้งทักษะและการปรับตัวอย่างสูงเพื่อคว้าชัยชนะ

สำหรับแฟน ๆ ที่อยากติดตามทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน สามารถรับชมการถ่ายทอดสด เทนนิสบ้านกีฬา อย่าพลาดติดตามการแข่งขันที่ถือว่าเป็นหนึ่งในรายการสำคัญที่สุดของ WTA Tour ที่รวมนักเทนนิสหญิงระดับแนวหน้า