วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ ยัง บอยส์ 1/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบกับ ยัง บอยส์ วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

การปะทะกันในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่น่าติดตามอย่างยิ่ง โดยทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเรียกฟอร์มกลับมา หลังจากสะดุดพ่ายในนัดแรกของรายการนี้ และพลาดในเกมลีกไปอีกครั้ง ล่าสุดพวกเขามีคิวเปิดบ้านเจอกับ ยัง บอยส์ จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ก็มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นเช่นเดียวกัน เกมนี้จะเป็นศึกที่ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อรักษาโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แมตช์นี้เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง บาร์เซโลน่า และ ยัง บอยส์ บนเวทีใหญ่ยุโรป ทั้งสองทีมไม่เคยดวลกันมาก่อน และนี่ถือเป็นโอกาสที่ดีในการวัดศักยภาพของแต่ละฝ่าย แม้ทาง บาร์เซโลน่า จะได้เปรียบในเรื่องของประสบการณ์และคุณภาพทีม แต่ ยัง บอยส์ ก็คงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ

ความพร้อมของบาร์เซโลน่า

สำหรับ บาร์เซโลน่า ภายใต้การนำของ ฮันซี่ ฟลืค ปัญหาหลักของพวกเขายังคงเป็นเรื่องของตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เฟร์มีน โลเปซ, ดานี่ โอลโม่, มาร์ก เบร์นาล, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โรนัลด์ อาเราโฮ, และ กาบี ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม นอกจากนี้ยังขาด มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ที่ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บ ส่วน เอริก การ์เซีย กองหลังตัวเก่งก็ติดโทษแบนจากเกมแรกที่พ่าย โมนาโก อย่างไรก็ตาม เฟร็งกี้ เดอ ยอง มีสิทธิ์ฟื้นตัวและอาจมีชื่อในเกมนี้ ทำให้การจัดทัพของ บาร์เซโลน่า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานเกมรุก ลามีน ยามาล, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, และ ราฟินญ่า เป็นความหวังหลักในการล่าตาข่าย

ความพร้อมของยัง บอยส์

ด้าน ยัง บอยส์ ภายใต้การคุมทีมของ พาทริค ราห์เมน มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยขาด ไซดี้ ยานโก้, พาทริค ไฟฟ์เฟอร์, และ ฟาซิเน่ต์ ก็องเต้ ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ แต่พวกเขายังมีตัวเก่งอย่าง โฌแอล มอนเตยโร่ ปีกตัวจี้ดที่โชว์ฟอร์มดีในช่วงที่ผ่านมา โดยยิงไป 5 ประตูและทำ 7 แอสซิสต์จาก 13 เกม จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ซิลแวร์ กานวูล่า เป็นกองหน้าตัวเป้า เกมนี้พวกเขาคงจะมาในรูปแบบรับเหนียวแน่นและสวนกลับหวังสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเจ้าถิ่น

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด บาร์เซโลน่า vs ยัง บอยส์ 1/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของบาร์เซโลน่า

ฟอร์มของ บาร์เซโลน่า ในช่วงนี้ถือว่าไม่ค่อยน่าพอใจ เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาบุกไปแพ้ โมนาโก 2-1 ส่วนเกมล่าสุดในลีกก็พ่ายให้กับ โอซาซูน่า 2-4 นับว่าเป็นการแพ้ 2 จาก 4 เกมหลังสุด เกมนี้พวกเขาต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาและไม่สามารถพลาดได้อีกแล้ว โดยเฉพาะการเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล

ฟอร์มล่าสุดของยัง บอยส์

ด้านฟอร์มของ ยัง บอยส์ ในช่วงนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเช่นกัน เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาเปิดบ้านแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-3 และเกมลีกล่าสุดพวกเขาก็แพ้ กราสฮ็อปเปอร์ 0-1 ทำให้พวกเขาแพ้ 2 จาก 3 เกมหลังสุด เกมนี้พวกเขาต้องมาเยือนทีมใหญ่อย่างบาร์เซโลน่า ทำให้คงต้องเน้นเกมรับเป็นพิเศษ

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

เกมนี้ บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องชนะเท่านั้นเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา หลังจากที่ฟอร์มตกลงในช่วงหลัง โดยพวกเขาน่าจะใช้เกมรุกที่ดุดันเข้ากดดันตั้งแต่ต้นเกม ขณะที่ ยัง บอยส์ แม้ว่าจะมาเยือนในฐานะรองบ่อน แต่พวกเขาคงไม่ยอมปล่อยให้บาร์เซโลน่าครองเกมง่ายๆ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เชื่อว่าเกมนี้บาร์เซโลน่าจะเปิดเกมบุกเต็มที่และสามารถกดดันจนคู่แข่งพ่ายไปได้อย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด

คาดว่า บาร์เซโลน่า จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ด้วยสกอร์ 3-1 และสามารถเก็บสามแต้มที่สำคัญได้ในบ้าน

ฟันธง

บาร์เซโลน่า จะกลับมาคว้าชัยในเกมนี้ได้แน่นอน!