วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 1/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบกับ เซอร์เวน่า ซเวซด้า วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 กลับมาอีกครั้งในค่ำคืนที่ดุดัน เมื่อ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมแกร่งจากเซอร์เบีย ที่แม้จะเป็นรองในหลายด้าน แต่พวกเขาก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อคว้าผลลัพธ์ที่ดีในเกมนี้ การแข่งขันที่ ซาน ซิโร่ จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและแรงกดดันมหาศาล เพราะทั้งสองทีมต้องการสามแต้มเพื่อเดินหน้าต่อไปในรอบแบ่งกลุ่มนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สำหรับแมตช์นี้เป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกในประวัติศาสตร์ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ เซอร์เวน่า ซเวซด้า บนเวทียุโรป ทั้งสองทีมยังไม่เคยมีโอกาสดวลกันมาก่อนเลยในรายการใหญ่เช่นนี้ แต่การพบกันครั้งนี้ย่อมเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและกดดัน เพราะอินเตอร์ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาเส้นทางในรายการนี้ ส่วนซเวซด้า หวังใช้โอกาสนี้ในการโชว์ฟอร์มกับทีมใหญ่ในยุโรป

ความพร้อมของอินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ในเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวล ตัวหลักของทีมอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ยาน ซอมเมอร์ และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยอินเตอร์จะใช้ระบบ 3-5-2 ที่เน้นความแข็งแกร่งในแดนกลาง และการโต้กลับที่รวดเร็วของแนวรุก การเล่นในบ้านทำให้พวกเขามั่นใจว่าจะสามารถคว้าชัยชนะได้แน่นอน

ความพร้อมของเซอร์เวน่า ซเวซด้า

ทางฝั่ง เซอร์เวน่า ซเวซด้า ของกุนซือ มิโลส เดเลย์ ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องห่วงเช่นกัน โดยผู้เล่นตัวหลักทั้ง บรูโน่ ดูอาร์เต้, มิลสัน และ ราเด้ ครูนิช พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งเน้นการตั้งรับและสวนกลับเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม การมาเยือนทีมที่แข็งแกร่งอย่างอินเตอร์ มิลาน ในบ้าน ถือเป็นบททดสอบที่ยากมากสำหรับพวกเขา

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อินเตอร์ มิลาน vs เซอร์เวน่า ซเวซด้า 1/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของอินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ช่วงนี้ถือว่าฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาบุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 แม้จะเป็นผลงานที่น่าพอใจ แต่การที่เกมรุกของพวกเขายังทำประตูไม่ได้ในหลายเกมหลังถือเป็นปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไข ในเกมลีกล่าสุด อินเตอร์ มิลาน สามารถเอาชนะ อูดิเนเซ่ 3-2 แต่ยังคงต้องปรับปรุงในเรื่องของเกมรับและการประสานงานในแดนกลาง

ฟอร์มล่าสุดของเซอร์เวน่า ซเวซด้า

สำหรับฟอร์มของ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ในช่วงหลัง ถือว่าพวกเขามีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากชนะ 2 เกมติดต่อกันในลีก เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาเปิดบ้านพ่ายให้กับ เบนฟิก้า 1-2 แม้จะพยายามเต็มที่ แต่เกมรับยังคงเป็นจุดอ่อนสำคัญที่ทำให้พวกเขาเสียประตูได้ง่าย โดยเฉพาะในเกมใหญ่กับทีมที่มีคุณภาพสูง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

สำหรับเกมนี้ อินเตอร์ มิลาน ถือว่ามีความได้เปรียบอย่างชัดเจน ทั้งในเรื่องของการเล่นในบ้าน และคุณภาพของผู้เล่นที่เหนือกว่า เซอร์เวน่า ซเวซด้า หลายด้าน การที่พวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มได้ ทำให้เกมนี้ต้องเต็มไปด้วยแรงกดดัน อินเตอร์คงจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่เพื่อเก็บสามแต้มสำคัญ ทางฝั่งของทีมเยือน ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเซอร์เวน่า ซเวซด้าจะพยายามตั้งรับและหาจังหวะสวนกลับ แต่ความสามารถของพวกเขาอาจไม่เพียงพอในการต้านทานแรงกดดันของอินเตอร์ มิลานได้

สกอร์ที่คาด

อินเตอร์ มิลาน น่าจะคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้ด้วยสกอร์ที่ขาดลอย คาดว่าผลจะจบลงที่ 3-0 ซึ่งถือเป็นชัยชนะที่สำคัญของอินเตอร์ในการเดินหน้าต่อในรอบแบ่งกลุ่ม

ฟันธง

อินเตอร์ มิลาน เก็บสามแต้มในบ้านได้แน่นอน!