ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน vs เอซี มิลาน 1/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน พบกับ ทีมเอซี มิลาน 1/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน VS เอซี มิลาน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1195591

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ไบอารีนา, เลเวอร์คูเซิน

ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ปะทะ เอซี มิลาน ที่ไบอารีนา

คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. เตรียมพบกับเกมระดับบิ๊กแมตช์แห่ง ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 เมื่อทีมดังจากบุนเดสลีกา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน จะเปิดรัง ไบอารีนา ต้อนรับการมาเยือนของยักษ์ใหญ่จากอิตาลีอย่าง เอซี มิลาน นี่คือการปะทะกันของสองทีมที่ต่างมุ่งมั่นเก็บสามแต้มเพื่อรักษาความหวังในการผ่านเข้ารอบต่อไป บรรยากาศในสนามคืนนี้จะต้องเต็มไปด้วยความเข้มข้นและดุเดือด ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน พบ เอซี มิลาน 1/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน – ความหวังจากบุนเดสลีกาพร้อมล่าแต้มในบ้าน

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน จัดทัพอย่างมั่นใจโดยไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม การได้ตัว เอเชเกล ปาลาซิออส กองกลางชาวอาร์เจนไตน์หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้เป็นข่าวดีอย่างยิ่ง โดยในเกมนี้เลเวอร์คูเซินจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมีสองตัวรุกอย่าง มาร์กแต็ง แตร์ริเย่ร์ และ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ คอยสร้างสรรค์เกมรุก และหน้าเป้าอย่าง วิคเตอร์ โบนิเฟซ ที่พร้อมล่าประตูให้กับทีมในบ้าน เกมนี้เลเวอร์คูเซินต้องใช้ความแข็งแกร่งจากการเล่นในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อคว้าชัยชนะ!

เอซี มิลาน – พลังจากเซเรียอาพร้อมบุกล่าแต้มที่เยอรมัน

ด้านทีมเยือนจากอิตาลี เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ฟอนเซก้า แม้จะขาดผู้เล่นหลักอย่าง มาร์โก สปอร์ติเอลโล่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่บาดเจ็บ แต่ทีมยังมีข่าวดีจากการกลับมาของ ดาวิเด้ คาลาเบรีย กัปตันทีม และ อัลบาโร่ โมราต้า ที่พร้อมลุยเต็มที่ มิลานจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง คริสเตียน พูลิซิช, อัลบาโร่ โมราต้า, และ ราฟาเอล เลเอา คอยสร้างสรรค์โอกาสให้กับ แทมมี่ เอบราแฮม ที่จะยืนหน้าเป้าพร้อมยิงประตูในเกมคืนนี้ มิลานจะไม่ยอมปล่อยให้เลเวอร์คูเซินได้ชัยชนะง่าย ๆ แน่นอน!

เชิญชวนดูบอลสดบ้านกีฬา – แมตช์ที่คุณห้ามพลาด!

บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านมาร่วมชมการแข่งขันระดับตำนานระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน และ เอซี มิลาน ผ่านทาง ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่จะพาคุณไปสัมผัสทุกจังหวะสำคัญของเกม ไม่ว่าจะเป็นการบุกของ โบนิเฟซ หรือการเซฟสุดสวยของผู้รักษาประตู มันส์ทะลุจอแน่นอน! คุณสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทางลิงก์ ดูบอลออนไลน์ ที่บ้านกีฬาจัดไว้เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกความมันส์จากสนามไบอารีนา!

คืนนี้ 02.00 น. มาร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกันที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!