ฟุตซอลทีมชาติไทยกลับถึงบ้าน! “บิ๊กป๋อม” เตรียมเจรจาสัญญา มิเกล โรดริโก้ หลังจบศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024

ฟุตซอลทีมชาติไทยเดินทางกลับถึงประเทศไทยอย่างปลอดภัย หลังเสร็จสิ้นภารกิจในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ที่ผ่านมา โดยมี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พร้อมด้วย สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม และทีมนักฟุตซอลชุดใหญ่ เดินทางมาพร้อมกับสายการบิน Turkish Airlines เที่ยวบินที่ TK 64 มาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2567

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

บรรยากาศที่สนามบินเต็มไปด้วยความอบอุ่นและยินดีจากบรรดาญาติ ๆ แฟนคลับ และผู้บริหารที่มารอต้อนรับทีมนักกีฬา ฟุตซอลทีมชาติไทย อย่างอบอุ่น หนึ่งในนั้นมี พลอากาศเอก สุรศักดิ์ มีมณี เดินทางมามอบดอกไม้ให้กับทีม โดยเฉพาะ สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม และ “กัปตันเนิร์ส” จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่เป็นเสาหลักในทีมตลอดการแข่งขัน

ทางด้านของ เหม็ด มูฮัมหมัด อุสมานมูซา หนึ่งในนักเตะดาวเด่นของทีม ได้เปิดใจถึงผลงานของทีมชาติไทยในศึกครั้งนี้ว่า “เป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ เกมกับฝรั่งเศสเรารู้ว่ามันเป็นงานที่ยาก แต่พวกเราก็พยายามสู้เต็มที่ สุดท้ายข้อผิดพลาดของเรามากกว่าจนต้องพ่ายแพ้”

ส่วน อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดไทย ได้เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของกุนซือชาวสเปน มิเกล โรดริโก้ ว่า “หลังจากจบศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 เราจะเริ่มเจรจาเรื่องการต่อสัญญากับ มิเกล โรดริโก้ ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของปีนี้” การเจรจาครั้งนี้ถือเป็นจุดสำคัญที่อาจส่งผลต่ออนาคตของทีมฟุตซอลไทยในการเดินหน้าสู่ความสำเร็จในระดับนานาชาติต่อไป

โปรแกรมฟุตซอลทีมชาติไทยในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024

ฟุตซอลทีมชาติไทยเตรียมลงสนามในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ เทอร์มินอลฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 2567 โดยทีมชาติไทยถูกจัดให้อยู่ใน กลุ่มเอ ร่วมกับทีมชาติ เวียดนาม, มาเลเซีย, ติมอร์ เลสเต และ บรูไน ซึ่งตารางการแข่งขันของทีมชาติไทยมีดังนี้

  • วันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 : ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ บรูไน
  • วันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 : ติมอร์ เลสเต พบ ฟุตซอลทีมชาติไทย
  • วันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 : มาเลเซีย พบ ฟุตซอลทีมชาติไทย
  • วันที่ 6 พฤศจิกายน 2567 : ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ เวียดนาม

โปรแกรมการแข่งขันนี้เป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญที่ทีมชาติไทยจะต้องฝ่าฟันเพื่อรักษาความเป็นเจ้าแห่งฟุตซอลในภูมิภาคอาเซียน

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา