ย็อคซิชยิ้ม! ทัพช้างป่าห้วยขาแข้งคืนฟอร์ม ถล่มสิงห์ เชียงรายฯ เรียกความมั่นใจกลับมาเต็มเปี่ยม

มิลอส ย็อคซิช กุนซือของ อุทัยธานี เอฟซี ยิ้มไม่หุบหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-0 โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นของ 3 แข้งหลักอย่าง ริคาร์โด้ ซานโต๊ส, จักรกฤษณ์ ลาภตระกูล และ เบนจามิน เดวิส ที่ทำผลงานได้โดดเด่นจนสร้างความแตกต่างในเกมนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ทัพ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง หลังจากบุกไปพ่าย หนองบัว พิชญ เอฟซี อย่างน่าเสียดาย 2-3 ทั้งที่ขึ้นนำถึงสองครั้งในเกมนั้น แต่เกมนี้พวกเขาแก้ตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการใช้เกมรุกที่ดุดัน กดดันแนวรับของ สิงห์ เชียงรายฯ จนทำให้ทีมคว้าชัยชนะได้อย่างเต็มภาคภูมิ

มิลอส ย็อคซิช ได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่า “ผมต้องชมลูกทีมทุกคน โดยเฉพาะในเกมรุกที่สามารถสร้างความกดดันให้คู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง การที่เราชนะได้ในเกมนี้ไม่เพียงแต่ทำให้เราคว้า 3 แต้ม แต่ยังเป็นการเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะ ริคาร์โด้ ซานโต๊ส ที่สามารถยิงได้ถึง 2 ประตูในเกมนี้ รวมถึง จักรกฤษณ์ ลาภตระกูล ที่เปิดบอลได้อย่างแม่นยำ สร้างสรรค์เกมรุกได้ดี นอกจากนี้ เบนจามิน เดวิส ก็ทำหน้าที่ของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมในการปั่นป่วนแนวรับของคู่แข่ง”

ชัยชนะครั้งนี้ไม่เพียงแค่ช่วยให้ อุทัยธานี เอฟซี กลับมามีความมั่นใจในการแข่งขันอีกครั้ง แต่ยังเป็นการแสดงถึงความสามารถและความสามัคคีของทีมที่พร้อมจะลุยต่อในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล

โปรแกรมนัดถัดไปของ อุทัยธานี เอฟซี จะเป็นการบุกเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น. ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญที่พวกเขาต้องการคว้าชัยชนะต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการลุยศึก ไทยลีก ต่อไป

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา