แข้งไก่เดือยทองระเบิดฟอร์ม! “สเปอร์ส” นำทัพนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 6 ด้วยฟอร์มโหดเหี้ยม

การประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 6 ของศึก พรีเมียร์ลีก มาถึงอีกครั้ง โดยหนึ่งในไฮไลท์ที่โดดเด่นคือการที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือ สเปอร์ส ส่งนักเตะติดทีมถึง 3 ราย แสดงถึงความร้อนแรงของทัพไก่เดือยทองในซีซั่นนี้ ส่วนอีกหลายทีมก็ส่งนักเตะเข้าร่วมสร้างสีสันกันอย่างคึกคัก มาดูกันว่ามีใครติดโผบ้าง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ผู้รักษาประตู : กีเยลโม่ วิคาริโอ (สเปอร์ส)
กีเยลโม่ วิคาริโอ แสดงให้เห็นถึงความนิ่งและการควบคุมเกมรับที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะไม่ได้มีจังหวะเซฟลูกยิงสุดสวยมากนัก แต่เขาก็มีชอตสำคัญที่ป้องกันลูกยิงระยะประชิดของ โจชัว เซิร์คเซ่ เอาไว้ได้อย่างน่าประทับใจ ช่วยให้สเปอร์สรักษาความเหนียวแน่นและบุกเอาชนะได้อย่างขาดลอย

กองหลัง : มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น (สเปอร์ส)
เปิดฉากเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างดุเดือดด้วยการวิ่งทะลวงไปแอสซิสต์ให้ เบรนแนน จอห์นสัน ทำประตูแรก และจากนั้นยังโชว์ฟอร์มเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง จัดการแนวรุกของแมนยูได้อยู่หมัด ทำให้สเปอร์สยำใหญ่ใส่แมนยูถึง 3-0 ในเกมเยือนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

กองหลัง : เปโดร ปอร์โร่ (สเปอร์ส)
เปโดร ปอร์โร่ ทำหน้าที่เกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการประกบตัว อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกจอมพลิ้วของแมนยู ทั้งยังมีจังหวะเติมเกมบุกที่น่าประทับใจ เกือบแอสซิสต์ให้ โดมินิค โซลันกี้ ยิงประตูได้ในช่วงท้ายเกม

กองหลัง : ยอสโก้ กวาร์ดิโอล (แมนฯ ซิตี้)
ยอสโก้ กวาร์ดิโอล แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ในสัปดาห์นี้ แต่เขายังคงโชว์ความนิ่งในแนวรับได้อย่างน่าประทับใจ โดยไม่มีความผิดพลาดที่ชัดเจน การทำหน้าที่ป้องกันอย่างแข็งแกร่งของเขาทำให้เกมนี้ทีมไม่เสียประตู

กองหลัง : เจมส์ จัสติน (เลสเตอร์ ซิตี้)
ฟูลแบ็กพลังเต็มเปี่ยม เจมส์ จัสติน โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในเกมเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แม้ทีมจะไม่สามารถเก็บแต้มกลับบ้านได้ แต่จัสตินก็ตะบันสองประตูด้วยจังหวะวอลเล่ย์ที่สมบูรณ์แบบ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนบอลและผู้ชม

กองกลาง : ดไวท์ แม็คนีล (เอฟเวอร์ตัน)
ดาวเตะที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในทีม เอฟเวอร์ตัน ฤดูกาลนี้ ดไวท์ แม็คนีล เป็นตัวหลักในเกมรุก และสัปดาห์นี้เขาจัดการเหมาสองประตูสำคัญ พาต้นสังกัดคว้าชัยชนะในที่สุดหลังจากที่ทีมประสบปัญหาฟอร์มตกมาหลายสัปดาห์

กองกลาง : ไรอัน กราเฟนแบร์ก (ลิเวอร์พูล)
คุมแดนกลางได้อยู่หมัดสำหรับ ไรอัน กราเฟนแบร์ก ที่เล่นทั้งรุกและรับได้อย่างไร้ที่ติ จังหวะทะลุขึ้นหน้าที่สวยงามของเขาช่วยให้ทีมสร้างโอกาสหลายครั้ง และเกมนี้เขายังมีส่วนสำคัญในการควบคุมจังหวะเกมให้ ลิเวอร์พูล

กองกลาง : โคล พาลเมอร์ (เชลซี)
โคล พาลเมอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมล่าสุด โดยกดไปถึง 4 ประตูในครึ่งแรก ด้วยความนิ่งและการตัดสินใจที่แม่นยำในจังหวะทำประตู ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของ เชลซี

กองกลาง : เลอันโดร ทรอสซาร์ (อาร์เซน่อล)
เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำผลงานแก้ตัวจากเกมก่อนหน้านี้ที่ถูกไล่ออกได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมนี้เขามีส่วนสำคัญในการพา อาร์เซน่อล ฮึดสู้และคว้าชัยชนะในช่วงทดเจ็บ

กองหน้า : เลียม ดีแลป (อิปสวิช)
เลียม ดีแลป กองหน้าที่เฉียบขาดมากในสัปดาห์นี้ ทำไปสองประตู ลูกแรกจบสกอร์ได้อย่างสวยงาม ส่วนลูกที่สองเขาโชว์ความสามารถเฉพาะตัวด้วยการสับไกอย่างดุดัน นำพา อิปสวิช คว้าชัยชนะสำคัญได้สำเร็จ

กองหน้า : โอลลี่ วัตกินส์ (แอสตัน วิลล่า)
ฟอร์มของ โอลลี่ วัตกินส์ กำลังเข้าฝักเต็มที่ หลังจากช่วงต้นฤดูกาลที่ยังไม่เข้าที่เข้าทาง แต่ตอนนี้เขากลับมาทำประตูได้ในสามเกมติดต่อกัน และฟอร์มในสัปดาห์นี้ยิ่งพิสูจน์ว่าเขาคือนักเตะที่ แอสตัน วิลล่า ฝากความหวังไว้ได้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา