วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี พบ เซาแธมป์ตัน 30/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 บอร์นมัธ ปะทะ เซาท์แฮมป์ตัน

การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 กำลังจะกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งกับการพบกันระหว่าง บอร์นมัธ และ เซาท์แฮมป์ตัน ในค่ำคืนวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 01.00 น. ที่สนามเหย้าของบอร์นมัธ การแข่งขันนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทั้งสองทีม เพราะไม่เพียงแต่เป็นการดวลฝีเท้าระหว่างทีมที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญที่จะคว้าสามแต้มเพื่อก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่าในตารางคะแนน

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สถิติที่ผ่านมาของทั้งสองทีมแสดงให้เห็นว่าเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและมีความสูสี บอร์นมัธเอาชนะเซาท์แฮมป์ตันมาในแมตช์กระชับมิตรเมื่อเดือนกรกฎาคม 2023 ด้วยสกอร์ 3-2 ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความพร้อมและพลังเกมรุกที่เข้มแข็งของบอร์นมัธ แต่ถ้าย้อนกลับไปในการพบกันในพรีเมียร์ลีก เซาท์แฮมป์ตันก็เคยเอาชนะบอร์นมัธมาได้เช่นกัน โดยเฉพาะในการพบกันเดือนตุลาคม 2022 ที่เซาท์แฮมป์ตันเก็บชัยไป 1-0

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ
สำหรับบอร์นมัธ ภายใต้การนำของกุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า แม้ว่าผลการแข่งขันนัดล่าสุดจะไม่เป็นไปตามคาด เนื่องจากพ่ายให้กับลิเวอร์พูล 0-3 แต่ทีมก็ยังคงมีขุมกำลังที่สมบูรณ์ ไม่มีนักเตะรายใหม่ที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม มีเพียง ไทเลอร์ อดัมส์ ที่ยังคงอยู่ในรายชื่อนักเตะบาดเจ็บยาว ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นพร้อมลงสนามเต็มที่ คาดว่า อิราโอล่า จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดย อีวานิลซอน เป็นตัวหลักในเกมรุก

เซาท์แฮมป์ตัน
ฝั่งเซาท์แฮมป์ตัน นำทัพโดยกุนซือ รัสเซลล์ มาร์ติน ที่เพิ่งเสมอกับอิปสวิช 1-1 แม้ว่าทีมจะสามารถรักษาความแข็งแกร่งไว้ได้ แต่ยังคงต้องขาด แจ็ค สตีเฟ่นส์ ที่ติดโทษแบน และ กาวิน บาซูนู ที่บาดเจ็บยาว เกมนี้คาดว่า มาร์ติน จะเลือกใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี ไทเลอร์ ดิบลิ่ง และ ไรอัน เฟรเซอร์ เป็นกำลังหลักในแนวรุก

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด บอร์นมัธ เอเอฟซี vs เซาแธมป์ตัน 30/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอร์มของบอร์นมัธ
ฟอร์มล่าสุดของบอร์นมัธไม่ค่อยดีนัก การพ่ายแพ้ให้กับลิเวอร์พูลเป็นบทเรียนสำคัญ อย่างไรก็ตาม การเล่นในบ้านครั้งนี้น่าจะเป็นโอกาสที่พวกเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มที่แข็งแกร่งอีกครั้ง โดยมีการบุกที่รวดเร็วจากแนวรุก อ็องตวน เซม็องโย่ และ จัสติน ไคลเวิร์ต

ฟอร์มของเซาท์แฮมป์ตัน
เซาท์แฮมป์ตันยังคงไม่สามารถรักษาฟอร์มให้คงเส้นคงวาได้ โดยในเกมล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงแค่เสมออิปสวิช แม้จะเป็นเกมในบ้าน แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถคว้าชัยได้ ซึ่งจะเป็นข้อกังวลใหญ่ในการพบกับบอร์นมัธ ที่ฟอร์มการเล่นในบ้านเป็นอาวุธสำคัญ

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

สำหรับเกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าบอร์นมัธจะมีความได้เปรียบมากกว่า ไม่เพียงแต่เพราะการเล่นในบ้าน แต่ยังเพราะฟอร์มของเซาท์แฮมป์ตันที่ยังไม่สามารถแสดงความสม่ำเสมอได้ เกมรับของพวกเขาดูจะมีปัญหาเมื่อขาด แจ็ค สตีเฟ่นส์ ไป การที่บอร์นมัธมีแนวรุกที่แข็งแกร่งทั้ง อีวานิลซอน และ ไคลเวิร์ต จะทำให้พวกเขามีโอกาสบุกทะลวงและสร้างความกดดันให้กับแนวรับของเซาท์แฮมป์ตัน

สกอร์ที่คาด และ ฟันธง

สกอร์ที่คาด
บอร์นมัธจะอาศัยความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและพลังเกมรุกที่เหนือกว่า คาดว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะได้ในเกมนี้

ฟันธง
บอร์นมัธ ชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 2-0