วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ปาร์ม่า พบ กาญารี่ 30/9/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ปาร์ม่า ปะทะ กายารี่

ในค่ำคืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ศึก เซเรียอา 2024 กลับมาสร้างความดุเดือดอีกครั้ง โดยการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ปาร์ม่า ทีมเจ้าบ้านผู้มากประสบการณ์ และ กายารี่ ทีมเยือนที่ยังคงมองหาชัยชนะเกมแรกในฤดูกาลนี้ นี่คือเกมที่สำคัญสำหรับทั้งสองฝ่าย ในการเก็บแต้มเพื่อยกระดับสถานการณ์ในลีก

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการพบกัน 10 ครั้งล่าสุด ปาร์ม่า และ กายารี่ ต่างเคยผลัดกันชนะมาแล้วหลายครั้ง สถิติแสดงให้เห็นถึงการดวลกันที่ดุเดือดและคาดเดาได้ยาก โดยล่าสุดทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ในเดือนมิถุนายน 2023 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการป้องกันที่เหนียวแน่นของทั้งสองฝ่าย แต่ในเกมก่อนหน้านั้น กายารี่ สามารถเก็บชัยชนะเหนือปาร์ม่าไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 แสดงถึงความสามารถในการโจมตีที่ยังคงเป็นอันตรายอยู่เสมอ

ความพร้อมของแต่ละทีม

ปาร์ม่า
สำหรับทีมเจ้าถิ่น ปาร์ม่า ภายใต้การนำของกุนซือ ฟาบิโอ เป็คเคีย ฟอร์มช่วงหลังยังไม่ค่อยน่าพอใจ พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 1 เกมจาก 5 นัดล่าสุด แต่ข่าวดีคือการได้กองกลางสำรองอย่าง มานเดลา เกอิต้า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะไม่มี มัตเตโอ กันเชลเลียรี่ ที่ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมก่อน และยังต้องขาดผู้เล่นตัวสำคัญที่บาดเจ็บอย่าง นาฮูเอล เอสเตเวซ และ อาเดรียน เบเนดิคซัค ทำให้แผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 จะต้องปรับแนวรุกบางส่วน โดยมี โยอัน บอนนี่ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าหวังสร้างความแตกต่างให้กับทีม

กายารี่
ทางฝั่งทีมเยือน กายารี่ ที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของ ดาวิเด้ นิโคล่า สถานการณ์ยังคงย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ พวกเขายังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยแม้แต่เกมเดียวในลีก และยังต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะ มัตเตโอ ปราตี, ยาคุบ ยังค์โต้ และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ซึ่งส่งผลต่อการสร้างสรรค์เกมรุกอย่างมาก คาดว่าเกมนี้ นิโคล่า จะจัดทีมในระบบ 3-5-2 โดยมี โรแบร์โต้ ปิคโคลี และ จานลูก้า ลาปาดูล่า เป็นคู่หูในแดนหน้าที่จะต้องแบกรับความหวังในการทำประตู

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด ปาร์ม่า vs กาญารี่ 30/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ฟอร์มของปาร์ม่า
ผลงานของ ปาร์ม่า ในช่วงหลังไม่ค่อยน่าประทับใจนัก โดยพวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุด นอกจากนี้ยังมีปัญหาในการเล่นเกมรุกที่ดูไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ การขาด มัตเตโอ กันเชลเลียรี่ ทำให้แผนการโจมตีอาจจะต้องพึ่งพา โยอัน บอนนี่ มากขึ้นในการสร้างสรรค์โอกาสในเกมนี้

ฟอร์มของกายารี่
กายารี่ ก็ไม่ได้มีฟอร์มที่ดีกว่าเท่าไรนัก พวกเขายังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นในฤดูกาลนี้ การขาดผู้เล่นหลักหลายคนยิ่งทำให้สถานการณ์ย่ำแย่ลงไปอีก โดยเฉพาะการป้องกันที่ยังคงมีปัญหา ส่งผลให้พวกเขาต้องดิ้นรนอย่างหนักในการทำเกมรุกที่หวังจะสร้างความแตกต่างให้กับทีม

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า ปาร์ม่า น่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าชัยได้มากกว่า ด้วยการเล่นในบ้านที่มักสร้างความฮึกเหิมและแรงกระตุ้นให้กับผู้เล่น อีกทั้งยังมีแฟนบอลคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ แม้ว่าผลงานช่วงหลังของพวกเขาจะไม่ค่อยดี แต่การพบกับ กายารี่ ที่ยังไม่มีชัยชนะและมีปัญหาด้านเกมรุกและการป้องกัน ทำให้เจ้าบ้านดูมีความได้เปรียบมากกว่า โดยเฉพาะเมื่อ โยอัน บอนนี่ และ เดนนิส มัน ยังมีความเฉียบคมในเกมรุกที่จะช่วยสร้างโอกาสในการทำประตู

สกอร์ที่คาด และ ฟันธง

สกอร์ที่คาด
คาดว่าเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่สูสี แต่ ปาร์ม่า จะสามารถใช้ประโยชน์จากการเล่นในบ้านและแนวรุกที่แข็งแกร่ง เพื่อคว้าชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง
ปาร์ม่า ชนะ 2-1 แน่นอน