วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บียาร์เรอัล พบ ลาส พัลมาส 30/9/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 บียาร์เรอัล พบ ลาส พัลมาส

ในคืนวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ศึก ลาลีกา 2024 จะระเบิดความมันส์ขึ้นอีกครั้ง โดยการแข่งขันที่น่าจับตามองนี้เป็นการปะทะกันระหว่าง บียาร์เรอัล ทีมเจ้าบ้านผู้มีความแข็งแกร่งจากสถิติในช่วงที่ผ่านมา และ ลาส พัลมาส ทีมเยือนที่กำลังมองหาความสำเร็จแรกหลังจากฟอร์มตกอย่างต่อเนื่อง ทั้งสองทีมจะต้องดวลกันอย่างหนักเพื่อแย่งชิงสามแต้มที่สำคัญในการแข่งขันครั้งนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เมื่อย้อนดูสถิติการพบกันในอดีตของ บียาร์เรอัล และ ลาส พัลมาส ผลลัพธ์ที่ออกมาแสดงให้เห็นถึงการแข่งขันที่สูสี แต่ด้วยความสามารถในเกมรุกของลาส พัลมาสในช่วงหลัง ทำให้พวกเขาสามารถเอาชนะบียาร์เรอัลไปได้ในสองแมตช์ล่าสุด โดยเฉพาะในเกมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งลาส พัลมาสถล่มบียาร์เรอัลไปด้วยสกอร์ 3-0 ถือเป็นบททดสอบใหญ่สำหรับบียาร์เรอัลที่จะต้องกลับมาแก้แค้นในครั้งนี้

ความพร้อมของแต่ละทีม

บียาร์เรอัล
เจ้าบ้าน บียาร์เรอัล ยังคงต้องเช็คสภาพร่างกายของ วิลลี่ กัมบ์วาล่า, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า และ ราอูล อัลบิโอล ว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ที่แน่นอนว่าจะไม่ได้ลงแน่คือ ฮวน ฟอยธ์ และ เคราร์ด โมเรโน่ สองผู้เล่นหลักที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ทำให้กุนซือต้องปรับแผนเล็กน้อย คาดว่า อาโยเซ่ เปเรซ และ เธียร์โน่ แบร์รี่ จะได้รับบทบาทสำคัญในการล่าตาข่าย

ลาส พัลมาส
ฝั่งทีมเยือน ลาส พัลมาส ก็ไม่แพ้กันในเรื่องของการขาดกำลังสำคัญ พวกเขาจะไม่มีผู้เล่นแนวรับหลักอย่าง มิก้า มาร์มอล, มาร์วิน ปาร์ค และ สกอตต์ แม็คเคนน่า ที่บาดเจ็บต่อเนื่อง และยังต้องรอการเช็คฟิตของ ซานโดร รามิเรซ ว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงมี ฟาบิโอ ซิลวา, โอลิเวียร์ แม็คเบอร์นี่ และ อัลแบร์โต้ โมเลโร่ ที่จะเป็นแนวรุกหลักในระบบ 4-3-3

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด บียาร์เรอัล vs ลาส พัลมาส 30/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ฟอร์มของบียาร์เรอัล
ผลงานของ บียาร์เรอัล ในลีกยังคงแข็งแกร่ง หากไม่นับเกมที่พ่ายต่อบาร์เซโลน่า 1-5 ทีมยังชนะ 4 จาก 6 เกมที่ผ่านมา พวกเขามีความแข็งแกร่งทั้งในแนวรุกและแนวรับ โดยเฉพาะการเล่นในบ้านที่มักเป็นอาวุธเด็ดให้ทีมมีความมั่นใจ

ฟอร์มของลาส พัลมาส
ในทางกลับกัน ลาส พัลมาส ยังคงหาฟอร์มที่ดีไม่ได้ หลังจากเปิดฤดูกาลยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย แม้ว่าจะมีแนวรุกที่น่าสนใจ แต่ปัญหาของพวกเขายังคงอยู่ที่การป้องกัน โดยเฉพาะเมื่อเล่นเกมเยือนซึ่งมักจะเจอปัญหาใหญ่ ทำให้สถานการณ์ในครั้งนี้ยากลำบาก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากการวิเคราะห์ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้เป็นเกมที่ บียาร์เรอัล มีโอกาสสูงในการคว้าชัย เนื่องจากฟอร์มของทีมยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะเมื่อต้องเล่นในบ้านที่เป็นสนามเหย้าที่แข็งแกร่ง ขณะที่ ลาส พัลมาส ยังคงมีปัญหาเรื่องการป้องกัน โดยเฉพาะในเกมเยือนที่เสียประตูไปมากกว่าที่ควรจะเป็น นอกจากนี้ แนวรุกของบียาร์เรอัลที่นำโดย อาโยเซ่ เปเรซ และ เธียร์โน่ แบร์รี่ ก็พร้อมจะสร้างปัญหาให้กับแนวรับของลาส พัลมาส

สกอร์ที่คาด และ ฟันธง

สกอร์ที่คาด
คาดว่า บียาร์เรอัล จะสามารถคว้าชัยชนะในบ้านไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 จากพลังเกมรุกที่เหนือกว่าของทีมเจ้าบ้าน

ฟันธง
บียาร์เรอัล จะเป็นฝ่ายคว้าชัยในเกมนี้ ด้วยสกอร์ที่น่าจะเกิน 2 ประตู ทำให้ผู้ชมสามารถมั่นใจได้ในการเล่นของเจ้าบ้าน