ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด บอร์นมัธ เอเอฟซี vs เซาแธมป์ตัน 30/9/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมบอร์นมัธ เอเอฟซี พบกับ ทีมเซาแธมป์ตัน 30/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด บอร์นมัธ เอเอฟซี VS เซาแธมป์ตัน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1194607

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 01.00 น.

สนาม : ไวทาลิตี้ สเตเดียม, บอร์นมัธ

ศึกเดือดพรีเมียร์ลีก 2024 บอร์นมัธปะทะเซาแธมป์ตัน รับรองความมันส์ห้ามพลาด!

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024 กำลังจะระเบิดความมันส์ขึ้นอีกครั้งในค่ำคืนนี้ เมื่อ บอร์นมัธ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน ที่ ไวทาลิตี้ สเตเดียม การแข่งขันนี้จะเริ่มในเวลา 01.00 น. ของวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 แน่นอนว่าแมตช์นี้เต็มไปด้วยความน่าสนใจและความตื่นเต้นอย่างแน่นอน เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อขยับขึ้นไปในตารางคะแนน การแข่งขันนี้คุณสามารถรับชมได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณสัมผัสบรรยากาศของการแข่งขันแบบสดๆ ส่งตรงถึงหน้าจอ

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี พบ เซาแธมป์ตัน 30/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

บอร์นมัธ พร้อมลุย หวังคว้าชัยในบ้าน

บอร์นมัธของกุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า ต้องเจอกับความยากลำบากหลังจากเพิ่งพ่ายให้กับลิเวอร์พูล 0-3 ในเกมลีกล่าสุด แต่สำหรับแมตช์นี้พวกเขามีความพร้อมเต็มที่ ยกเว้นเพียง ไทเลอร์ อดัมส์ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ทีมคาดว่าจะใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี อีวานิลซอน ยืนเป็นหัวหอกล่าประตู พร้อมได้รับการสนับสนุนจากแนวรุกอย่าง อ็องตวน เซม็องโย่, จัสติน ไคลเวิร์ต และ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ บอร์นมัธต้องการโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในบ้านของตนเองและจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าสามแต้ม

เซาแธมป์ตัน ลั่นขอเก็บแต้มสำคัญ

ทีมเยือนอย่างเซาแธมป์ตันของกุนซือ รัสเซลล์ มาร์ติน เพิ่งเสมอกับอิปสวิชในเกมลีก 1-1 แต่นั่นไม่ได้ลดความมุ่งมั่นของพวกเขาลงแต่อย่างใด แม้ว่าจะขาด แจ็ค สตีเฟ่นส์ ที่ติดโทษแบน และ กาวิน บาซูนู ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่บาดเจ็บ แต่ทีมยังคงมีความมั่นใจในการบุกไปคว้าชัย โดยแผนการเล่น 4-3-3 ที่จะมี ไทเลอร์ ดิบลิ่ง, คาเมร่อน อาร์เชอร์ และ ไรอัน เฟรเซอร์ เป็นตัวจบสกอร์ จะทำให้เกมรุกของเซาแธมป์ตันอันตรายมากยิ่งขึ้น แมตช์นี้พวกเขาต้องการแต้มสำคัญเพื่อสร้างแรงผลักดันในตารางคะแนน

ห้ามพลาด! เชียร์สดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

การแข่งขันระหว่าง บอร์นมัธ กับ เซาแธมป์ตัน ในค่ำคืนนี้ ถือเป็นเกมที่แฟนบอลไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง แมตช์นี้เต็มไปด้วยความมันส์และความดุเดือดจากทั้งสองทีมที่ต้องการชัยชนะเพื่อหนีการอยู่โซนท้ายตาราง มาเชียร์ทีมโปรดของคุณได้แบบสดๆ ผ่านการถ่ายทอดสดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ให้คุณได้สัมผัสทุกจังหวะการเล่น ไม่ว่าจะเป็นการยิงประตูสุดสวย หรือการป้องกันลูกยิงสำคัญ ทุกความมันส์อยู่ที่นี่ที่เดียว! อย่ารอช้า มาเป็นส่วนหนึ่งของความตื่นเต้นเร้าใจในค่ำคืนนี้แล้วพบกันที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา