ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด บียาร์เรอัล vs ลาส พัลมาส 30/9/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมบียาร์เรอัล พบกับ ทีมลาส พัลมาส 30/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด บียาร์เรอัล VS ลาส พัลมาส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1194608

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า, บียาร์เรอัล

ลาลีกา 2024 บียาร์เรอัล ปะทะ ลาส พัลมาส ศึกนี้ห้ามพลาด!

การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024 กำลังจะระเบิดขึ้นในคืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. เมื่อ บียาร์เรอัล เตรียมเปิดสนาม เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า ต้อนรับการมาเยือนของ ลาส พัลมาส ศึกครั้งนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการคะแนนสำคัญเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตารางคะแนน แน่นอนว่าเกมนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ความดุเดือด และไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน มาเป็นส่วนหนึ่งในการรับชมการแข่งขันสุดเร้าใจนี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณสัมผัสทุกจังหวะของเกมสดๆ แบบเต็มอรรถรส

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บียาร์เรอัล พบ ลาส พัลมาส 30/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

บียาร์เรอัล เตรียมลุยเต็มสูบ หวังคว้าชัยในบ้าน!

บียาร์เรอัล ต้องเจอกับปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นอยู่บ้าง โดยต้องเช็คความพร้อมของ วิลลี่ กัมบ์วาล่า, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า และ ราอูล อัลบิโอล ว่าจะฟิตพอลงสนามหรือไม่ ส่วนสองตัวหลักอย่าง ฮวน ฟอยธ์ และ เคราร์ด โมเรโน่ นั้นยังมีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมช่วยทีม อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงใช้แผน 4-4-2 ที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม โดยมี อาโยเซ่ เปเรซ และ เธียร์โน่ แบร์รี่ เป็นคู่หัวหอกที่พร้อมจะทำลายเกมรับของลาส พัลมาส แมตช์นี้เจ้าบ้านตั้งใจจะเก็บสามแต้มเต็มเพื่อยึดตำแหน่งในตารางลาลีกาให้ได้

ลาส พัลมาส หวังบุกเก็บแต้มสำคัญ!

ฝั่งทีมเยือน ลาส พัลมาส กำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยมี 3 กองหลังสำคัญอย่าง มิก้า มาร์มอล, มาร์วิน ปาร์ค และ สกอตต์ แม็คเคนน่า ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วนตัวรุกอย่าง ซานโดร รามิเรซ ยังต้องเช็คความฟิตว่าจะพร้อมลงเป็นตัวเลือกหรือไม่ แต่ลาส พัลมาสยังมีอาวุธเด็ดในเกมรุกอย่าง ฟาบิโอ ซิลวา, โอลิเวียร์ แม็คเบอร์นี่ และ อัลแบร์โต้ โมเลโร่ ที่พร้อมจะทำให้แนวรับของบียาร์เรอัลต้องทำงานหนักตลอดทั้งเกม ทีมเยือนคาดว่าจะสู้เต็มที่เพื่อต้องการกลับบ้านพร้อมกับคะแนนที่สำคัญในมือ

ห้ามพลาด! รับชมบียาร์เรอัล vs ลาส พัลมาส แบบสดๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันระดับสูงแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการยิงประตูที่ตื่นเต้นหรือการเซฟลูกยิงสุดโหด เกมนี้คือแมตช์ที่คุณไม่ควรพลาด! ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา พร้อมพาคุณไปสู่สนามแข่งขันแบบเสมือนจริง ให้คุณได้รับชมเกมคุณภาพระดับ Full HD ครบทุกจังหวะ ทุกความมันส์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เพียงแค่คลิกเดียวก็สามารถเข้ารับชมได้แบบไม่มีสะดุด! มาเชียร์ทีมโปรดของคุณและเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความดุเดือด ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ดูบอลสดบ้านกีฬา ศูนย์รวมความมันส์ของการดูบอลออนไลน์!