เอริค เทน ฮาก ไม่หวั่นแรงกดดัน! ยันเชื่อมั่นในแผนการพาแมนยูคืนสู่ความยิ่งใหญ่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลเรื่องการถูกปลดออกจากตำแหน่ง แม้จะพาทีมพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปถึง 0-3 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เขาย้ำว่าบอร์ดบริหารและเจ้าของสโมสรเข้าใจดีว่าการสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่ต้องใช้เวลา และทุกอย่างยังคงดำเนินไปตามแผนที่วางไว้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หลังจากการพ่ายแพ้ครั้งนี้ เทน ฮาก ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความกดดันอีกครั้ง ฟอร์มของ แมนยู ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง โดยใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ 6 นัดที่ผ่านมา พวกเขาแพ้ไปถึง 3 เกม และแพ้คาบ้านถึง 2 นัด ส่งผลให้คะแนนสะสมปัจจุบันเพียงแค่ 7 คะแนน ตกไปอยู่อันดับ 12 ของตาราง

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังคงเชื่อมั่นว่าตนเองคือคนที่เหมาะสมที่จะพาทีมกลับสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ เขามั่นใจว่าทุกคนในสโมสรยังคงสนับสนุนแผนการสร้างทีมระยะยาวที่เขาได้วางไว้ แม้จะมีเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นและความกังวลเรื่องการถูกปลด แต่เทน ฮาก ย้ำว่าเขาไม่เคยหวั่นไหวหรือคิดถึงเรื่องนี้เลย

“ไม่เลย ผมไม่เคยกังวลเกี่ยวกับเรื่องการถูกปลดออกจากตำแหน่งเลยแม้แต่น้อย เราทุกคนตัดสินใจอยู่ร่วมกันต่อไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทั้งเจ้าของทีม, บอร์ดบริหาร, และทุกคนที่เกี่ยวข้อง เราทบทวนและตัดสินใจร่วมกันอย่างชัดเจน” เทน ฮาก กล่าวถึงความมั่นใจในทีมงานและบอร์ดบริหารของสโมสร

เขายังเสริมว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพัฒนาทีมอย่างเป็นระบบ เราต้องสร้างขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และการตัดสินใจทั้งหมดที่เราทำร่วมกันนั้น ทุกคนเข้าใจว่ามันต้องใช้เวลา ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของทีม, บอร์ดบริหาร, สตาฟฟ์โค้ช หรือแม้กระทั่งนักเตะ ทุกคนล้วนตระหนักดีว่ามันเป็นกระบวนการที่ต้องการความอดทนและการทำงานหนัก”

แม้สถานการณ์จะดูย่ำแย่สำหรับ แมนยู ในขณะนี้ แต่ เทน ฮาก ยังคงยึดมั่นในแผนการสร้างทีมของเขา พร้อมมั่นใจว่าสโมสรจะกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งหากทุกคนยังคงร่วมมือและมีความเชื่อมั่นในทิศทางเดียวกัน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา