ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง สตารส์บูร์ก 1-0 โอลิมปิก มาร์กเซย วันนี้ 30/9/67

ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ทีมสตารส์บูร์ก vs ทีมโอลิมปิก มาร์กเซย วันนี้ 30/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024

ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง สตารส์บูร์ก 1-0 โอลิมปิก มาร์กเซย

สตารส์บูร์ก 1-0 โอลิมปิก มาร์กเซย: มอเรร่า ยิงนำชัยให้เจ้าถิ่น เก็บสามแต้มสำคัญในบ้าน!

การแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ที่สนามสต๊าด เดอ ลา เมโน่ ระหว่าง สตารส์บูร์ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นที่เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก ดิเอโก้ มอเรร่า ในนาทีที่ 40 พาทีมเก็บสามแต้มสำคัญในบ้านได้สำเร็จ

ครึ่งแรก:

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เริ่มต้นเกมมาร์กเซยพยายามคุมเกมได้ดีกว่า แต่กลับเป็นสตารส์บูร์กที่สามารถขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 40 จากจังหวะที่ ดิเอโก้ มอเรร่า ได้โอกาสทำประตูจากการแอสซิสต์ของ เซบาสเตียน นานาซิ ทำให้จบครึ่งแรก สตารส์บูร์กนำไปก่อน 1-0

ครึ่งหลัง:

ครึ่งหลัง โอลิมปิก มาร์กเซยพยายามเร่งเครื่องเพื่อทำประตูตีเสมอ แต่ก็ไม่สามารถผ่านแนวรับของสตารส์บูร์กไปได้ แม้จะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพื่อเพิ่มพลังเกมบุก รวมถึงการยิงที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ก็ยังไม่พอที่จะเจาะแนวรับของเจ้าถิ่นได้ ทำให้จบเกมด้วยชัยชนะของสตารส์บูร์ก 1-0

สถิติลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง สตารส์บูร์ก 1-0 โอลิมปิก มาร์กเซย

สถิติการแข่งขัน:

ในเกมนี้ สตารส์บูร์กมีโอกาสยิงทั้งหมด 14 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 6 ครั้ง ขณะที่โอลิมปิก มาร์กเซยมีโอกาสยิง 10 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง การครองบอลมาร์กเซยทำได้ดีกว่าด้วยอัตราการครองบอล 59% ต่อ 41% และมีการส่งบอลทั้งหมด 557 ครั้ง เทียบกับสตารส์บูร์กที่ทำได้ 381 ครั้ง แต่สุดท้ายความแม่นยำในการจบสกอร์ของสตารส์บูร์กเป็นตัวชี้ขาดในการคว้าชัยชนะ

เหตุการณ์สำคัญ:

  • 40′: ดิเอโก้ มอเรร่า ยิงประตูให้สตารส์บูร์กขึ้นนำ 1-0 จากการแอสซิสต์ของ เซบาสเตียน นานาซิ
  • 56′: อิบราฮิม ดูกูเร่ (สตารส์บูร์ก) ได้รับใบเหลือง
  • 63′ – 89′: มาร์กเซยทำการเปลี่ยนตัวหลายครั้งเพื่อพยายามทำเกมบุก

Player of the match: ดิเอโก้ มอเรร่า จากสตารส์บูร์ก ด้วยคะแนน 8.3 คะแนน

ตารางคะแนนลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง สตารส์บูร์ก 1-0 โอลิมปิก มาร์กเซย

สถานการณ์ในตารางคะแนน:

จากผลการแข่งขันในนัดนี้ ทำให้สตารส์บูร์กขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนนลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 มี 9 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด ส่วนโอลิมปิก มาร์กเซยยังคงอยู่อันดับที่ 3 มี 13 คะแนนหลังจากการลงสนาม 6 นัดเท่าเดิม

การแข่งขันนัดถัดไป:

ทั้งสองทีมจะเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในนัดถัดไป โดยสตารส์บูร์กต้องเดินทางไปเยือนทีมคู่แข่งที่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ ขณะที่มาร์กเซยจะกลับไปแก้ตัวในนัดหน้าหลังจากพลาดแต้มในนัดนี้

ติดตามผลบอลวันนี้และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา