วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง อิปสวิช ทาวน์ พบ แอสตัน วิลล่า 29/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 อิปสวิช ทาวน์ พบ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น.

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2024 เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญสำหรับทีม อิปสวิช ทาวน์ ที่ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากยังไม่สามารถคว้าสามแต้มได้เลย ในขณะที่ แอสตัน วิลล่า กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และต้องการเก็บ 3 คะแนนเพื่อรักษาอันดับในตารางคะแนน เกมนี้เป็นการพบกันของสองทีมที่ต่างกันทั้งฟอร์มและสถานการณ์ อิปสวิช เจ้าบ้านต้องการชัยชนะอย่างมาก ในขณะที่ วิลล่า หวังเพียงผลการแข่งขันที่คาดหวังเพื่อเสริมความมั่นใจต่อไป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีม แอสตัน วิลล่า ยังคงเป็นฝ่ายที่เหนือกว่า โดยใน 10 เกมล่าสุด อิปสวิช ทาวน์ ชนะเพียง 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ถึง 6 เกม การเจอกันครั้งล่าสุด แอสตัน วิลล่า เอาชนะได้ 2-1 เมื่อเปิดบ้านต้อนรับ อิปสวิช ฟอร์มการเจอกันแบบนี้บ่งบอกว่า อิปสวิช ยังต้องทำการบ้านอย่างหนักหากต้องการหยุดสถิติความพ่ายแพ้นี้

ความพร้อมของทีม

อิปสวิช ทาวน์
กุนซือ คีแรน แม็คเคนน่า ต้องพบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะ จานอย โดนาเซียน ที่ยังไม่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ และยังต้องรอเช็กฟิตผู้เล่นคนสำคัญอย่าง นาธาน บรอดเฮด, แฮรี่ คล้าก และ คาลวิน ฟิลลิปส์ ซึ่งมีโอกาสลงสนามได้ในเกมนี้ หากสามารถผ่านการประเมินฟิต การจัดทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เวสลี่ย์ เบิร์น, แซมมี่ ซโมดิกส์ และ โอมาริ ฮัทชินสัน เป็นสามประสานในเกมรุก ขณะที่หน้าเป้าใช้ เลียม ดีแลป อดีตนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นความหวังในการล่าประตู

แอสตัน วิลล่า
ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ภายใต้การนำทีมของ อูไน เอเมรี่ ก็ยังคงเผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยขาดตัวหลักอย่าง ไทโรน มิงส์, จอห์น แม็คกินน์, เจเด้น ฟิโลจีน และ บูบาการ์ กามาร่า ที่ยังไม่ฟื้นตัว แต่ยังคงมีความหวังจากผู้เล่นแนวรับและตัวรุกที่พร้อมใช้งาน คาดว่า ลูก้า ดีญ, แมตตี้ แคช และ ดิเอโก้ คาลอส น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์และลงสนามในเกมนี้ การจัดทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีสามประสานในแดนหน้าอย่าง ลีออน ไบลีย์, มอแกน โรเจอร์ส และ เจค็อบ แรมซีย์ คอยปั้นเกมรุกให้กับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่จะเป็นตัวจบสกอร์

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อิปสวิช ทาวน์ vs แอสตัน วิลล่า 29/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม

ฟอร์มล่าสุดของ อิปสวิช ทาวน์
ฟอร์มของ อิปสวิช ทาวน์ ในฤดูกาลนี้ยังไม่ค่อยดีนัก ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยยังไม่สามารถชนะใครได้เลยจาก 5 เกมที่ผ่านมา ฟอร์มล่าสุดเสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 ทำให้เสมอไป 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยในเกมลีกพวกเขาเสมอ 3 แพ้ 2 แพ้ทีมใหญ่ทั้งหมดเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แม้ว่าเกมรับยังพอทำได้ดี แต่เกมรุกยังคงมีปัญหาใหญ่ในการจบสกอร์

ฟอร์มล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า
แอสตัน วิลล่า อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยฟอร์มล่าสุดเพิ่งคว้าชัยชนะในเกม คาราบาวคัพ เหนือ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส 2-1 และในลีกก็เพิ่งชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 ทำให้พวกเขาชนะติดต่อกัน 2 เกมในทุกรายการ และชนะ 3 เกมติดในลีก จาก 5 เกมล่าสุด แอสตัน วิลล่า ชนะ 4 แพ้เพียง 1 เกม โดยแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมากคือเกมรุกที่ทำประตูได้หลายนัด แม้เกมรับจะยังเสียประตูไป 5 จาก 7 เกมหลังสุด แต่ก็ยังสามารถรักษาความแข็งแกร่งในการทำเกมรุกได้

การวิเคราะห์เกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากการวิเคราะห์ของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ อิปสวิช ทาวน์ แม้จะต้องการชัยชนะครั้งแรกในฤดูกาล แต่เจอกับทีมฟอร์มร้อนแรงอย่าง แอสตัน วิลล่า ถือว่ายากลำบากมาก เกมนี้คาดว่าทีมเจ้าบ้านจะเน้นตั้งรับลึก หวังเก็บแต้มจากการเสมอ ส่วนทางด้าน แอสตัน วิลล่า คงไม่ปล่อยโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนน เกมนี้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ น่าจะเป็นคนสำคัญที่จะช่วยให้ทีมเยือนได้ประตูไปตั้งแต่ครึ่งแรก และเดินหน้าบุกอย่างเต็มที่เพื่อปิดเกม

สกอร์ที่คาด

แอสตัน วิลล่า คาดว่าจะเบียดชนะ อิปสวิช ทาวน์ ไปด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง

แอสตัน วิลล่า ชนะ แน่นอน