วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลิเวอร์พูล 28/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024: วูล์ฟแฮมป์ตัน ปะทะ ลิเวอร์พูล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของทั้งสองทีม
แมตช์ไฮไลท์วันเสาร์นี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่กำลังย่ำแย่ที่สุดในลีก เตรียมเปิดบ้าน โมลินิวซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของรองจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ทีมที่กำลังท้าทายการคว้าตำแหน่งจ่าฝูงด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม วูล์ฟแฮมป์ตัน มีเพียง 1 แต้มจาก 5 นัด และอยู่ท้ายตาราง ส่วน ลิเวอร์พูล กำลังล่า 3 แต้มสำคัญเพื่อไล่ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม
ใน 10 เกมหลังสุดที่พบกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ถึง 8 เกม ชนะเพียงแค่ 1 เกม และเสมออีก 1 เกม เกมล่าสุดที่พบกัน ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะไป 2-0 ทำให้เกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีภาระหนักในการที่จะกลับมาสู้กับทีมที่กำลังร้อนแรงอย่าง ลิเวอร์พูล

ความพร้อมของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน
ภายใต้การคุมทีมของ แกรี่ โอนีล สถานการณ์ของทีมเจ้าบ้านย่ำแย่ไม่แพ้ทางบอล ฟอร์มแย่ในลีกจนตกเป็นทีมบ๊วย เกมล่าสุดยังต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บของ เยร์ซอน มอสเกร่า กองหลังคนสำคัญ ที่ได้รับบาดเจ็บหนัก นอกจากนี้ยังขาดผู้เล่นหลักหลายรายทั้ง ซาช่า คาไลจิช, เอ็นโซ่ กอนซาเลซ, บาสเตียง เมอปิยู, บูบาการ์ ตราโอเร่ และ โตติ โกเมส ทำให้แนวรับไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร ระบบ 4-3-2-1 จะถูกใช้ โดยมี ฌอง-ริกแนร์ เบลก๊าร์กด์ และ มาเตอุส คุนญ่า เป็นตัวสร้างเกม ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็น เยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ที่จะลงล่าสกอร์

ความพร้อมของทีมลิเวอร์พูล
ทีมเยือน ลิเวอร์พูล กุนซือ อาร์เน่อ สล็อต ได้รับข่าวดีเมื่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งพร้อมกลับมาลงสนาม ส่วน ควีวิน เคลเลเฮอร์ ก็พร้อมเป็นตัวเลือกเสริม มีเพียง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เท่านั้นที่ยังบาดเจ็บในช่วงพักเบรกทีมชาติ นอกนั้นทีมฟิตสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง ระบบ 4-2-3-1 จะยังคงใช้ โดยมีสามประสานในเกมรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โดมินิค โซโบซไล, และ ลุยส์ ดีอาซ ทำเกมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้า ดีโอโก้ โชต้า

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ลิเวอร์พูล 28/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

  • วูล์ฟแฮมป์ตัน: ทีมบ๊วยของพรีเมียร์ลีก ฟอร์มย่ำแย่เกินคำบรรยาย ล่าสุดออกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกัน 3 เกม ฟอร์มล่าสุดจาก 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย เกมรับเสียประตูทุกนัด ฟอร์มทีมในตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังวิกฤติสุด ๆ
  • ลิเวอร์พูล: ฟอร์มของทีมเยือนเรียกได้ว่าร้อนแรงสุด ๆ ล่าสุดในศึก คาราบาวคัพ เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮมยูไนเต็ด 5-1 ส่วนในเกมลีกล่าสุดพวกเขาถล่ม บอร์นมัธ 3-0 ทำให้ชนะติดต่อกัน 3 เกม ฟอร์มในลีกชนะ 4 จาก 5 นัด มีเพียงนัดเดียวที่พ่ายคาบ้านให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา
เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเข้ามาเปิดเกมรุกเต็มสูบตั้งแต่นาทีแรก เพราะพวกเขามีความจำเป็นที่จะต้องเก็บ 3 แต้มเพื่อไล่ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ฟอร์มที่ย่ำแย่และเกมรับที่เสียประตูอย่างต่อเนื่อง คงยากที่จะต้านทานเกมบุกของ ลิเวอร์พูล ได้ เกมนี้มีแนวโน้มที่ทีมเยือนจะบุกไปเอาชนะได้ไม่ยาก โดยอาจเห็นเกมที่ ลิเวอร์พูล ครองบอลมากและสร้างโอกาสทำประตูหลายครั้ง

สกอร์ที่คาดการณ์
คาดว่า ลิเวอร์พูล จะเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ฟอร์มการเล่นของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ทำให้เชื่อว่าพวกเขาจะคว้า 3 แต้มได้อย่างไม่ยากเย็น

ฟันธง
ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะไปได้ในเกมนี้