มูริลโล่คืนสนาม! นครราชสีมาฯ เตรียมบู๊หนองบัว พิชญ หวังปลดล็อคชัยหลังพ้นโทษแบน

แฟนบอล “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้องเฝ้าลุ้นอย่างใจจดใจจ่อว่า เดนนิส มูริลโล่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม จะกลับมาช่วยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีมได้อีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไปถึง 2 เกมเนื่องจากโทษแบน การแข่งขันนัดสำคัญในเกมที่ 8 ของฤดูกาล ไทยลีก 2024 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้ มูริลโล่ พลาดลงสนามไปในเกมที่พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ราชบุรี เอฟซี เนื่องจากติดโทษแบนจากเหตุวิวาทในเกมกับ ระยอง เอฟซี ซึ่งสร้างข่าวใหญ่โตในวงการฟุตบอลจนเจ้าตัวถูกลงโทษแบนถึง 2 นัดพร้อมกับถูกปรับเงิน เหตุการณ์นี้ส่งผลให้ “สวาดแคท” ต้องลงสนามโดยไม่มีหัวหอกตัวเก่ง ทำให้เกมรุกของทีมไม่เฉียบคมอย่างที่เคย

ตลอด 5 เกมที่ผ่านมา นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประสบปัญหาในการหาชัยชนะ พวกเขาทำได้เพียงเสมอถึง 4 นัด และพ่ายแพ้ 1 นัด โดยเกมล่าสุดทีมพ่ายแพ้อย่างย่อยยับต่อ ราชบุรี เอฟซี ด้วยสกอร์ 0-4 ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้เกมแรกของฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านั้น “สวาดแคท” เปิดฤดูกาลได้อย่างสวยงามด้วยการชนะ 2 นัดแรก แต่หลังจากนั้นฟอร์มของทีมกลับตกลงอย่างต่อเนื่อง ไม่สามารถหาชัยชนะได้ใน 5 นัดถัดมา

ความหวังของทีมและแฟนบอลอยู่ที่การกลับมาของ เดนนิส มูริลโล่ ที่ฤดูกาลนี้ทำประตูสำคัญให้ทีมไปแล้ว 2 ประตูในเกมเสมอ ลำพูน วอริเออร์ 1-1 และเกมเสมอ ระยอง เอฟซี 1-1 ทั้งคู่ การกลับมาของมูริลโล่ครั้งนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทีมต้องการอย่างมาก เพื่อสร้างความหวังในการลุ้นเก็บ 3 แต้มจากหนองบัว พิชญ และหยุดสถิติไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา