สเปอร์สลุ้นหนัก! อังเก้รอเช็คฟิต ซน ฮึง-มิน ก่อนเยือนแมนยู ศึกพรีเมียร์ลีกสุดเดือด

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือฝีมือดีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาเปิดเผยถึงความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ซน ฮึง-มิน แนวรุกคนสำคัญ ก่อนเกมนัดใหญ่ที่ต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นเกมที่แฟนบอลทั่วโลกจับตามอง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ซน ฮึง-มิน หรือที่แฟนๆ รู้จักในชื่อ “อาซน” ประสบปัญหาบาดเจ็บในนัดที่ สเปอร์ส ไล่ถล่ม คาราบัก 3-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบลีกเฟส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม ส่งผลให้แฟนบอล “ไก่เดือยทอง” ต้องลุ้นกันอย่างหนักว่า “อาซน” จะสามารถฟื้นตัวและฟิตพอที่จะลงช่วยทีมในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สำคัญนี้หรือไม่

ในงานแถลงข่าวล่าสุด ปอสเตโคกลู ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของ ซน ฮึง-มิน โดยเผยว่าเขายังไม่ได้พูดคุยอย่างละเอียดกับตัวนักเตะหรือทีมแพทย์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของซอน “ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย เขาบอกว่าเขารู้สึกเหนื่อยล้านิดหน่อย แต่ยังไม่มีสัญญาณที่น่าเป็นห่วง อย่างไรก็ตาม มันยังเร็วเกินไปที่จะประเมินอาการในตอนนี้”

แม้ว่า ซน ฮึง-มิน จะเป็นตัวหลักที่แฟนบอลต่างหวังให้ลงสนามในเกมสำคัญนี้ แต่ ปอสเตโคกลู ยังคงมีความหวังว่าการบาดเจ็บของดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้นั้นจะไม่รุนแรงมากนัก โดยเขาเสริมว่า “ผมไม่คิดว่าอาการของ ซอนนี่ จะหนักหนาอะไร เขาเองก็ต้องการลงซ้อมในวันนี้ด้วย และแน่นอนว่าเราจะรอดูว่าเขามีสภาพเป็นยังไงก่อนตัดสินใจ”

ในกรณีที่ ซน ฮึง-มิน ไม่สามารถลงสนามได้ ปอสเตโคกลู ก็ยังมีตัวเลือกอื่นๆ อย่าง เดยัน คูลูเซฟสกี้ ซึ่งสามารถรับบทบาทในตำแหน่งปีกได้ หรืออาจพึ่งพานักเตะคนอื่นๆ อย่าง ติโม แวร์เนอร์ และ ไมกี้ มัวร์ ที่พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมใหญ่เช่นนี้

สุดท้ายนี้ ปอสเตโคกลู ได้ฝากความหวังไว้ว่า ซนจะสามารถฟื้นฟูร่างกายได้ทันเวลาเพื่อพร้อมช่วยทีมในเกมเยือนครั้งสำคัญที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเขายืนยันว่า “เราจะรอดูว่า ซอนนี่ มีสภาพเป็นอย่างไร แล้วค่อยตัดสินใจอีกที แต่ผมยังคงเชื่อมั่นในทีมและนักเตะทุกคนที่เรามี”

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา